Hội nghị cán bộ, viên chức – lao động năm học 2015 - 2016

Cập nhật lúc: 03:33 CH ngày 22/10/2015

Ngày 18 tháng 10 năm 2015, Trường Đại học Hồng Đức đã trọng thể tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức – lao động (CBVC-LĐ) năm học 2015 - 2016. Hội nghị đã tổng kết, đánh giá quá trình hoạt động của Nhà trường năm học 2014 – 2015, và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm học 2015 – 2016. Tham dự Hội nghị, về phía khách mời có đồng chí Đỗ Thị Toán – Phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Thanh Hóa, về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS. TS. Nguyễn Mạnh An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Xuân Song - Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, cùng 272 đại biểu thay mặt cho gần 800 CBVC – LĐ trong toàn trường.

        

PGS.TS. Nguyễn Mạnh An, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường khai mạc hội nghị

       Tại Hội nghị, TS. Hoàng Văn Thi, Phó Hiệu trưởng đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm học 2014 - 2015 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm học 2015 - 2016. Với sự quan tâm của lãnh đạo UBND tỉnh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, sự lãnh đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu cũng như sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, lao động năm học 2014 – 2015 Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các mặt hoạt động, công tác: Công tác đào tạo được đẩy mạnh với việc mở rộng quy mô, phạm vi, mã ngành… song song với việc đảm bảo chất lượng đào tạo; Công tác nghiên cứu khoa học tiếp tục được chú trọng với nhiều đề tài cấp Nhà nước, cấp Bộ, cấp cơ sở đã được nghiệm thu và ứng dụng, tổ chức kịp thời các hội thảo khoa học có chất lượng ….; Công tác hợp tác quốc tế tiếp tục được mở rộng và đa dạng hóa; Các mặt công tác khác được triển khai tập trung, có trọng tâm, phục vụ thiết thực cho việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường…

Bên cạnh các thành quả đã đạt được, Báo cáo cũng đề cập những điểm còn hạn chế trong hoạt động, công tác của Nhà trường, đồng thời chỉ ra nguyên nhân của những hạn chế này. Báo cáo cũng nêu lên phương hướng công tác năm học 2015 - 2016 trên cơ sở tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được nhằm thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ đề ra trong công cuộc xây dựng và phát triển Trường Đại học Hồng Đức.

TS. Hoàng Văn Thi, Phó Hiệu trưởng đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác
năm học 2014 - 2015 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm học 2015 - 2016

Hội nghị đã được nghe Báo cáo công tác tài chính năm học 2014 – 2015; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2014 – 2015 và phương hướng hoạt động năm học 2015 - 2016; Báo cáo kết quả Hội nghị CBVC - LĐ và tổng hợp ý kiến đóng góp của các đơn vị; Trong phần thảo luận, các tham luận đa số bày tỏ sự thống nhất cao với các báo cáo đã được trình bày, đồng thời đóng góp thêm các ý kiến, giải pháp hữu ích nhằm củng cố, phát triển các mặt hoạt động của Nhà trường.

Đồng chí Đỗ Thị Toán – Phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Toán – Phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Thanh Hóa đã ghi nhận thành tích đạt được của CBVC – LĐ Nhà trường trong năm học vừa qua, đồng thời mong muốn CBVC – LĐ Nhà trường tích cc thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2015 - 2016, góp phần xây dựng Nhà trường vững mạnh.

Hội nghị đã trao bằng khen, phần thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” và các cá nhân có thành tích cao trong học tập năm học 2014 - 2015, khen thưởng các giảng viên có sinh viên đạt giải trong các kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc năm 2015;

TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng đã phát động phong trào thi đua năm học 2015 – 2016 và kêu gọi CBVC – LĐ toàn trường phấn đấu thực hiện thành công Nghị quyết hội nghị CBVC – LĐ trường Đại học Hồng Đức năm học 2015 – 2016.

Hội nghị đã thống nhất những nội dung nêu trong báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC - LĐ năm học 2014 – 2015 và các báo cáo đã được trình bày tại hội nghị; đồng thời thông qua Nghị quyết hội nghị CBVC – LĐ trường Đại học Hồng Đức năm học 2015 – 2016

Tổng kết hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Mạnh An, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã kêu gọi toàn thể CBVC - LĐ đoàn kết nhất trí, phát huy quyền làm chủ, tinh thần sáng tạo và nỗ lực phấn đấu hoàn thành Nghị quyết Hội nghị đã đề ra, tạo bước đột phá mới trong xây dựng Nhà trường vững mạnh, phát triển bền vững./.

Một số hình ảnh khác tại hội nghị: 

PGS.TS. Hoàng Thị Mai -Phó Hiệu trưởng giải đáp ý kiến đề xuất của các đơn vị tại hội nghị 

ThS. Nguyễn Xuân Song - CT Công đoàn Trường trình bày báo cáo kết quả
Hội nghị CBVC - LĐ của các đơn vị trực thuộc

ThS. Phạm Anh Giang - Trưởng phòng KH -TC phát biểu ý kiến tại hội nghị

ThS. Phạm Anh Đức - Trưởng phòng CTHSSV phát biểu ý kiến tại hội nghị

PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng trao bằng khen và phần thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh
cho các tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”

TS. Hoàng Nam - Phó Hiệu trưởng trao bằng khen, phần thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh
cho các giảng viên có sinh viên đạt giải trong các kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc năm 2015

Toàn cảnh hội nghị

                                                                    BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579911