Tổng kết công tác HSSV ngoại trú và hoạt động của tổ cộng tác viên sinh viên năm học 2015 – 2016

Cập nhật lúc: 07:21 SA ngày 18/06/2016

Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác HSSV ngoại trú, ngày 16/6/2016 Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác HSSV ngoại trú và hoạt động của Tổ cộng tác viên sinh viên năm học 2015 – 2016.

           Tới dự Hội nghị có đại diện Công an phường Đông Sơn, phường Đông Vệ, phường Quảng Thành, phường Quảng Hưng, xã Quảng Thịnh. Về phía trường Đại học Hồng Đức, có PGS TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các phòng, ban chức năng, các đoàn thể; lãnh đạo, trợ lý HSSV các khoa và các thành viên Tổ cộng tác viên sinh viên.

PGS TS. Lê Văn trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Hiện nay, Trường Đại học Hồng Đức có 11. 836 người học, trong đó nghiên cứu sinh có 8 học viên, 676 học viên cao học, 8015 HSSV hệ chính quy tập trung (CQTT), 410 sinh viên liên thông chính quy và 2312 SV hệ LT, VLVH, VB2. Nhà trường đang có 2284 HSSV ở nội trú chiếm 28,49 % tổng số HSSV hệ CQTT, số còn lại phải ở ngoại trú rải rác trên địa bàn phường Đông Sơn và một số phường, xã khác thuộc thành phố Thanh Hoá.  

Trong năm học 2015 - 2016, cùng với công tác dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo, NCKH, Nhà trường rất quan tâm đến công tác HSSV ngoại trú. Vì vậy, công tác quản lý HSSV ngoại trú đã đạt được những thành quả nhất định, công tác phối hợp với chính quyền địa phương, công an các cấp được duy trì thường xuyên, liên tục, đạt hiệu quả, các sự vụ liên quan đến HSSV ngoại trú của Trường đã được các phố/thôn, công an phường/xã thông báo kịp thời, công tác phối hợp giải quyết thấu đáo, hợp tình, hợp lý, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở từng địa bàn.

Tại hội nghị, với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết vì HSSV, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi và đóng góp nhiều ý kiến, đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý HSSV ngoại trú, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt và học tập của HSSV, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Đại diện công an các phường có sinh viên cư trú phát biểu tại Hội nghị

Nhân dịp này, trường Đại học Hồng Đức đã trao giấy khen cho 4 tập thể, 4 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác HSSV ngoại trú năm học 2015 – 2016; trao giấy khen cho 3 cộng tác viên sinh viên xuất sắc của trường Đại học Hồng Đức năm học 2015 -2016.

Kết luận hội nghị, PGS TS. Lê Văn trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn và đánh giá cao vai trò của các đồng chí công an các cấp và chính quyền địa phương về công tác quản lý HSSV tạm trú trong thời gian qua; khẳng định và nhấn mạnh tầm quan trọng công tác HSSV nói chung và công tác HSSV ngoại trú nói riêng trong giai đoạn hiện nay; trong thời gian tới Nhà trường sẽ tiếp tục xây dựng và hoàn thiện cơ chế đối với công tác HSSV ngoại trú trong Nhà trường; phối hợp chặt chẽ hơn nữa với chính quyền địa phương, lực lượng công an, các khối phố/thôn trong việc quản lý và giáo dục HSSV nói chung và HSSV ngoại trú nói riêng./.

PGS TS. Lê Văn trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen
cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác HSSV ngoại trú năm học 2015 – 2016 

BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579849