Chung kết giải Aerobic toàn trường lần thứ VII năm học 2015- 2016

Cập nhật lúc: 02:13 CH ngày 19/05/2016

Thực hiện kế hoạch công tác Văn - Thể - Mỹ, chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2015- 2016; được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Ban công tác VTM, BTV Đoàn TN; Tối ngày 17/5/2016 tại nhà thi đấu Đa năng – Đại học Hồng Đức, Hội SV trường triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi Aerobic toàn trường lần thứ VII, năm học 2015- 2016.

 Cuộc thi diễn ra với mục đích Thiết thực lập thành tích chào mừng 126 ngày sinh Bác Hồ (19/5/1890 - 19/5/2016). Đây cũng chính là một trong những hoạt động bổ ích nhằm động viên, khích lệ phong trào tập luyện TDTT trong HSSV toàn trường; tạo mọi điều kiện để HSSV gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị và tuyển chọn đội hình Aerobic xuất sắc nhất tham gia các cuộc thi Aerobic do cấp trên tổ chức.

      Tới dự với đêm chung kết có Đồng chí Phạm Anh Đức- Phó ban Văn- Thể- Mỹ, trưởng phòng Công tác HSSV; Đồng chí Nguyễn Hữu Hậu- Chủ tịch HSV trường ĐH Hồng Đức, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường và thu hút được hàng nghìn khán giả theo dõi.

       Aerobic là một môn thể thao nghệ thuật sử dụng các động tác Aerobic kết hợp với các động tác vũ đạo khoẻ mạnh, dứt khoát, mang tính thẩm mỹ cao, sáng tạo, dàn dựng thành một bài biểu diễn trên nền nhạc sôi động, để có một bài biểu diễn trong 3 phút các đội đã rất nỗ lực cố gắng tập luyện trong thời gian dài, cũng từ cuộc thi này các CLB aerobic của các khoa đã được thành lập và đi vào hoạt động tạo thêm một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn sinh viên. Cuộc thi đã có sức hút và sự lan tỏa rộng rãi với hơn 100 VĐV tham gia thi đấu tại 10 đội hình của 10  Liên chi hội, sau đây là kết quả và một số hình ảnh của giải:

TT

Đơn vị

Xếp giải

1

Khoa Giáo dục Tiểu học

Nhất

2

Khoa Kỹ thuật Công nghệ

Nhì

3

Khoa Giáo dục Mầm Non

Ba

4

Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh Doanh

Khuyến khích

5

Khoa Khoa học Tự nhiên

Khuyến khích

6

Khoa Nông Lâm Ngư Nghiệp

Khuyến khích

7

Khoa Khoa học Xã hội

Khuyến khích

8

Khoa Tâm lý Giáo dục

Khuyến khích

9

Khoa Ngoại ngữ

Khuyến khích

10

Khoa LLCT- Luật

Khuyến khích

         Vượt qua 9 đội, màn đồng diễn của các VĐV khoa Giáo dục Tiểu học đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi Aerobic học sinh, sinh viên ĐH Hồng Đức lần thứ VII.        

  

Đồng chí Nguyễn Hữu Hậu - Chủ tịch Hội SV trường ĐH Hồng Đức đọc diễn văn khai mạc cuộc thi

 

 

 Trước giờ thi đấu

 

 

Niềm vui chiến thắng

Tin-bài: Lê Hữu Giang Nam- PCTTT HSV

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580024