Hội nghị liên kết Giáo dục Quốc phòng và An ninh năm học 2019 - 2020

Cập nhật lúc: 04:59 SA ngày 02/12/2019

Ngày 29/11/2019, Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Hội nghị liên kết Giáo dục Quốc phòng và An ninh (GDQPAN) các trường cao đẳng, các cơ sở giáo dục đại học năm học 2019 - 2020.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Thượng tá Nguyễn Văn Tuyên – Ủy viên Thường trực Hội đồng GDQPAN Quân khu 4; Đại tá Mai Văn Ngọc – Phó Tham mưu trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa, ủy viên thường trực GDQPAN tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Lao động thương binh và xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo 10 trường đại học, cao đẳng trong toàn tỉnh. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường, Giám đốc Trung tâm GDQPAN; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; cán bộ, giảng viên Trung tâm GDQPAN.
TS. Hoàng Nam – Quyền Hiệu trưởng Nhà trường,
Giám đốc Trung tâm GDQPAN phát biểu kết luận Hội nghị

Hội nghị đã được nghe báo cáo công tác liên kết GDQPAN tại Trung tâm GDQPAN Trường Đại học Hồng Đức. Báo cáo nêu rõ những kết quả đã đạt được cũng như những hạn chế, tồn tại trong việc thực hiện nhiệm vụ GDQPAN cho sinh viên trong những năm vừa qua, đề xuất những kiến nghị đối với các đơn vị liên kết và các cơ quan cấp trên để nâng cao chất lượng trong liên kết đào tạo. Đồng thời, Hội nghị cũng triển khai một số văn bản về công tác GDQPAN cho học sinh sinh viên.

 Tại Hội nghị, nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu đại diện cho các trường đại học, cao đẳng đã đi sâu đánh giá chất lượng, hiệu quả công tác GDQPAN của Trung tâm cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh; những khó khăn vướng mắc khi tham gia liên kết GDQPAN tại Trung tâm GDQPAN, Trường Đại học Hồng Đức; đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác liên kết GDQPAN trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, TS. Hoàng Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức, Giám đốc Trung tâm GDQPAN trân trọng cảm ơn và ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của Hội đồng GDQPAN Quân khu 4, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa và những thảo luận, góp ý của đại diện các đơn vị liên kết. Trường Đại học Hồng Đức mong muốn các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh nghiên cứu, phối hợp thực hiện việc liên kết đào tạo GDQPAN tại Trung tâm GDQPAN, Trường Đại học Hồng Đức theo thông tư liên tịch số 123/2015/TTLT - BQP - BGDĐT - BLĐTBXH về việc liên kết GDQPAN đối với sinh viên. Đồng thời, Nhà trường sẽ tạo điều kiện để các giảng viên giảng dạy GDQPAN ở các trường có thể ký hợp đồng giảng dạy theo giờ tại Trung tâm GDQPAN và tạo điều kiện tốt nhất để các em sinh viên khi tham gia học tập và rèn luyện GDQPAN tại Trung tâm./.

Thượng tá Nguyễn Văn Tuyên – CB Thường trực Hội đồng GDQPAN Quân khu 4
phát biểu tại Hội nghị
Đại tá Mai Văn Ngọc – Phó Tham mưu trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa,
ủy viên thường trực GDQPAN tỉnh phát biểu tại Hội nghị
 
 
Các đại  biểu phát biểu ý kiến tại Hội nghị
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581489