Khoa Khoa học Xã hội tổ chức lễ ra mắt phòng Thực hành nghiệp vụ Du lịch

Cập nhật lúc: 08:59 CH ngày 08/11/2019

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức, sáng ngày 07/11/2019, Khoa Khoa học Xã hội đã tổ chức lễ ra mắt phòng Thực hành nghiệp vụ Du lịch tại tầng 4 nhà A6, cơ sở chính.

Tham dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng; lãnh đạo và cán bộ giảng viên khoa Khoa học Xã hội cùng đông đảo sinh viên của 2 ngành Du lịch và Việt Nam học (Quản lý Du lịch - Khách sạn).

Tại buổi ra mắt, các đại biểu được tham quan phòng thực hành với đầy đủ các trang, thiết bị phục vụ thực hành nghề nghiệp mới được Nhà trường đầu tư; được trực tiếp quan sát sinh viên thực hành các nghiệp vụ pha chế và phục vụ đồ uống; được thưởng thức các đồ ăn, thức uống do chính các bạn sinh viên ngành Du lịch và Việt Nam học (Quản lý Du lịch - Khách sạn) phục vụ.

Phòng Thực hành Nghiệp vụ du lịch là nơi sinh viên được thực hành các nghiệp vụ du lịch cơ bản như: Nghiệp vụ phục vụ nhà hàng, nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ buồng, phòng khách sạn, nghiệp vụ chế biến các sản phẩm ăn uống và nghiệp vụ hướng dẫn du lịch. Tại đây, sinh viên được tiếp xúc, trải nghiệm với các trang thiết bị phục vụ chuyên nghiệp đang được sử dụng trong ngành khách sạn và ngành lữ hành theo tiêu chuẩn chung về nghề du lịch Việt Nam. Ngoài ra, sinh viên còn được thực hành các kỹ năng về tổ chức sự kiện, đón tiếp và phục vụ khách theo các tiêu chuẩn về nghề du lịch Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Mai Văn Tùng - Trưởng khoa Khoa học Xã hội bày tỏ niềm vui mừng trước sự ra mắt của Phòng thực hành nghiệp vụ Du lịch. Đây là tâm huyết trong một thời gian dài của tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Khoa học Xã hội nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có thể thực hành ngay tại Nhà trường, đáp ứng nhu cầu học tập với thực tiễn. Đồng thời, đây cũng nơi để các giảng viên, sinh viên yêu thích du lịch nói chung cùng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ.

Sự ra đời của Phòng thực hành nghiệp vụ Du lịch đã đánh dấu một bước tiến mới trong công tác đào tạo của Khoa Khoa học Xã hội nói riêng và của Nhà trường nói chung. Đây là cơ sở để nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng đòi hỏi ngày càng tăng của xã hội./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 
 
 
 
 
 
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580088