Đoàn cán bộ trường Đại học Tây Bắc đến thăm và làm việc với trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 09:26 CH ngày 26/05/2014

Sáng ngày 26/5/2014, TS. Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn cán bộ trường Đại học Tây Bắc do NGƯT.TS Nguyễn Văn Bao, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn.

Trường đại học Tây Bắc là trường đại học vùng đa ngành, đa cấp, đa lĩnh vực trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, được thành lập năm 2001 trên cơ sở trường cao đẳng Sư phạm Tây Bắc. Trường có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học, cao đẳng và nghiên cứu khoa học, chuyển giao khoa học - công nghệ phục vụ cho 7 tỉnh Tây Bắc Việt Nam và các tỉnh lân cận, góp phần thực hiện phát triển kinh tế - xã hội vùng trung du và miền núi Bắc Bộ.

 

 

 Toàn cảnh buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và chia sẻ nhiều thông tin hữu ích, cùng nhau thảo luận những vấn đề có thể hợp tác giữa hai nhà trường về các lĩnh vực đào tạo và bồi dưỡng cán bộ; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế.

Thay mặt đoàn cán bộ trường đại học Tây Bắc, NGƯT.TS Nguyễn Văn Bao, Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự đón tiếp thân tình của trường đại học Hồng Đức và mong muốn trong tương lai hai trường sẽ có nhiều hợp tác, trao đổi chương trình  đào tạo và chúc cho trường đại học Hồng Đức thực hiện hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ, xây dựng nhà trường thành một trung tâm đào tạo và NCKH chất lượng cao, có vị trí xứng đáng trong hệ thống giáo dục đại học nước nhà./.

 

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

 

 

 

                                                                                                              BBT website

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574440