Đoàn công tác của Tỉnh ủy kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/T.Ư tại Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 09:30 CH ngày 15/06/2013

Thực hiện Kế hoạch số 52-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ngày 6-6, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Lê Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, làm trưởng đoàn đã kiểm tra tình hình thực hiện Chỉ thị 03-CT/T.Ư về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Hồng Đức.

Thực hiện Chỉ thị 03-CT/T.Ư của Bộ Chính trị, nhận thức của cấp ủy Đảng, lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, nhân viên, người lao động và học viên, sinh viên trong nhà trường tăng lên; trong đó tính chủ động, sáng tạo, tinh thần vượt khó, có ý thức thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được đề cao. Phương thức lãnh đạo của cấp ủy, đơn vị được đổi mới, điều chỉnh phù hợp; công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, tổ chức được quan tâm hơn. Trong quá trình thực hiện chỉ thị, ban thường vụ, ban giám hiệu nhà trường đã đưa một số vấn đề về công tác cán bộ, vấn đề về đoàn kết nội bộ và thực hiện nền nếp, kỷ cương để bàn bạc, thảo luận và phân công các đồng chí trong thường vụ, giám hiệu chỉ đạo thực hiện dứt điểm như, công tác quy hoạch và thực hiện nhiệm vụ học tập, bồi dưỡng; thành lập đoàn kiểm tra, giám sát việc thực hiện giờ giấc của cán bộ. Nhà trường đã điều chỉnh chương trình đào tạo với cơ cấu hợp lý giữa lý thuyết, thực hành, tự học; tăng cường đổi mới phương pháp dạy phù hợp với phương thức đào tạo, từng học phần, nội dung bài dạy và phù hợp với từng đối tượng...

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Lê Thanh Hải, ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của nhà trường sau hai năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị. Đồng thời, đề nghị nhà trường cần phải thường xuyên, liên tục, làm cho tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh thấm nhuần đến từng lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, nhân viên, người lao động và học viên, sinh viên trong nhà trường. Tích cực kiểm tra và chỉ đạo xây dựng, thực hiện kế hoạch làm theo; xây dựng và nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến; tổ chức các hoạt động gặp mặt, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để tạo sự lan tỏa, động viên cán bộ, đảng viên và quần chúng tích cực làm theo Bác.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574520