Tổng kết công tác chủ trì cụm thi THPT quốc gia số 24 và tuyển sinh năm 2015

Cập nhật lúc: 02:51 CH ngày 15/01/2016

Ngày 14/01/2016, Trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác chủ trì cụm thi THPT quốc gia số 24 và công tác tuyển sinh năm 2015. Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Trưởng các đơn vị và tổ chức đoàn thể cấp trường, trưởng 36 điểm thi THPT quốc gia năm 2015, Hội đồng và các ban giúp việc Hội đồng thi và tuyển sinh năm 2015.

Năm 2015, Trường ĐHHĐ đã chủ trì tổ chức cụm thi THPT quốc gia số 24 và tổ chức thi, xét tuyển SĐH, ĐH, CĐ, TCCN. Được sự quan tâm chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, Thường trực UBND tỉnh, Nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch, phối hợp tốt với các sở, ban, ngành chức năng, các địa phương có đặt điểm thi, chuẩn bị các điều kiện an ninh, an toàn, cơ sở vật chất, nhân lực cho các kỳ thi, tổ chức đúng lịch trình, đảm bảo đúng quy chế, quy định đối với công tác thi và tuyển sinh.

 

 

Trong Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, tại cụm thi số 24 có số lượng thí sinh đứng thứ 2 và số lượng bài chấm thi đứng đầu cả nước đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, công bằng, đúng quy chế.

Công tác tuyển sinh năm 2015 cơ bản đảm bảo chỉ tiêu, thực hiện đúng quy chế tuyển sinh, đạt mục tiêu của kỳ thi: các hoạt động từ thu hồ sơ, tổ chức thi, chấm thi, thông báo xét tuyển, định điểm xét tuyển được Nhà trường triển khai khoa học, công khai, đảm bảo đúng lịch trình, đúng đối tượng, khách quan, chính xác, công bằng và an toàn. Hồ sơ trúng tuyển của sinh viên đảm bảo quy định, sắp xếp khoa học.

Tham gia và thực hiện đổi mới công tác thi, tuyển sinh năm 2015, Nhà trường đã tổ chức thành công các kỳ thi và xét tuyển đạt được kết quả cao trong việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm, kỹ năng nghiệp vụ của của mọi thành viên trong Nhà trường và đạt mục tiêu chất lượng đề ra. Đồng thời, rút ra những bài học bổ ích trong việc định hướng, chỉ đạo và thực hiện của tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, toàn thể CBVC và HSSV Nhà trường; phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, sự sẻ chia, kết nối, phối hợp cộng tác, cộng hưởng của các đơn vị chuẩn bị cho mùa thi, tuyển sinh năm 2016 sẽ đạt được kết quả như mong muốn./.

                                                                                                                                 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574268