Lễ tiếp nhận tổ chức Đảng và Đảng viên

Cập nhật lúc: 02:34 CH ngày 24/05/2018

Ngày 22/5/2018, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Đảng ủy Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ tiếp nhận tổ chức Đảng và Đảng viên của Đảng ủy trường Đại học Hồng Đức từ trực thuộc Tỉnh ủy về trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

 
Toàn cảnh buổi lễ tiếp nhận tổ chức Đảng và Đảng viên
 
      Tham dự có đồng chí Trần Quốc Huy, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy;  đồng chí Đỗ Xuân Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối cơ quan tỉnh; đồng chí Đinh Thị Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh; các đồng chí trong BTV Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí Trưởng Ban công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có đồng chí Nguyễn Mạnh An, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, BGH cùng toàn thể BCH Đảng bộ trường.
 
Đồng chí Trần Quốc HuyPhó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy công bố Quyết định
của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa về việc chuyển giao tổ chức Đảng và Đảng viên.
 
       Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trần Quốc Huy, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy công bố Quyết định số 2381 - QĐ/TU, ngày 03/5/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa về việc chuyển giao tổ chức Đảng và Đảng viên.
Trước sự chứng kiến của đồng chí Trần Quốc HuyPhó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, BGH cùng toàn thể BCH Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức, đồng chí Đỗ Xuân Phong và đồng chí Nguyễn Mạnh An đã ký biên bản bàn giao. Sau khi tiếp nhận, toàn Đảng bộ Đảng ủy khối các cơ quan cấp tỉnh có 88 Đảng bộ cơ sở và hơn 8.000 đảng viên.
 
Đồng chí Đỗ Xuân Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối cơ quan tỉnh 
phát biểu tại buổi Lễ
 
      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quốc Huy đã nêu rõ: Trong những năm qua, Đảng ủy Trường Đại học Hồng Đức luôn thực hiện tốt vai trò đào tạo và NCKH, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt hằng năm, nhà trường đã kết nạp được một số lượng lớn Đảng viên, góp phần nâng cao chất lượng, số lượng Đảng viên trong toàn tỉnh; đồng chí đề nghị Đảng ủy khối các cơ quan cấp tỉnh cần làm nhanh các thủ tục kết nạp Đảng cho các em sinh viên ưu tú, xuất sắc của Nhà trường; Trường Đại học Hồng Đức cần tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong công tác xây dựng đảng, tham gia tích cực vào các hoạt động của chính quyền địa phương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
       Cùng chung quan điểm, đồng chí Đỗ Xuân Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối cơ quan tỉnh cũng bày tỏ sự vui mừng và tin tưởng rằng Tập thể Đảng ủy Trường Đại học Hồng Đức tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 
Đồng chí Nguyễn Mạnh An, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
 phát biểu tại buổi Lễ
 
      Thay mặt cho gần 450 đảng viên trong Đảng ủy Nhà Trường, đồng chí Nguyễn Mạnh An, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường xin hứa: Sẽ nhanh chóng hoàn tất các thủ tục bàn giao và hòa nhập nhanh nhất với hoạt động của Đảng ủy khối; chấp hành nghiêm túc sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy và Ban thường vụ Đảng ủy khối, góp phần xứng đáng vì sự phát triển của Đảng ủy khối và của tỉnh Thanh Hóa./.
 
 
Đồng chí Đỗ Xuân Phong và đồng chí Nguyễn Mạnh An ký biên bản
bàn giao tổ chức Đảng và Đảng viên
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581402