Cuộc thi Olympic Tiếng Anh và Hội thi tìm hiểu văn hóa Việt - Anh năm học 2015-2016

Cập nhật lúc: 07:04 SA ngày 12/05/2016

Ngày 7/5/2016, tại cơ sở 2, trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Cuộc thi Olympic tiếng Anh và Hội thi tìm hiểu văn hóa Việt - Anh năm học 2015 - 2016”.

 Đây là Cuộc thi nhằm khích lệ phong trào học tiếng Anh sâu rộng trong sinh viên toàn trường; Giúp sinh viên rèn luyện nâng cao năng lực sử dng tiếng anh trong giao tiếp; Giúp sinh viên tiếp xúc với các hình thức thi tiếng Anh phổ biến trên thế giới hiện nay. Tạo cơ hội để sinh viên không chuyên ngữ để nâng cao hiểu biết về văn hoá Việt Nam và các nước nói tiếng Anh như Anh, Mỹ Úc, Canađa…đồng thời giúp sinh viên các khoa trong trường được giao lưu học hỏi.  

Thông qua 2 nội dung thi: Thi kỹ năng (Khối không chuyên ngữ: Thi 03 kỹ năng: Nghe, đọc, viết; Khối chuyên ngữ: Thi 04 kỹ năng: Nghe, đọc, viết, nói); Hội thi tìm hiểu văn hóa Việt - Anh, trong phần thi này LCĐ các khoa tham gia, mỗi khoa thành lập một đội thi (05 sinh viên/đội), các đội thi sẽ trải qua 03 phần thi: Chào hỏi; Trả lời câu hỏi trắc nghiệm về văn hoá và ngôn ngữ Anh; Mô tả tranh. Ngoài ra, còn có phần giao lưu với khán giả thông qua trả lời câu hỏi về văn hoá và ngôn ngữ Anh và tham gia các trò chơi do ban tổ chức đề ra.

Cuộc thi đã thu hút hàng trăm thí sinh tham gia. Qua các nội dung thi, các cá nhân và các đội thi đã thể hiện được khả năng sử dụng tiếng Anh, kiến thức, tài năng và sự sáng tạo, tạo nhiều bất ngờ và ấn tượng cho ban giám khảo cũng như khán giả tham d. Kết quả chung cuộc Ban tổ chức đã trao giải nhất cho LCĐ Khoa KT- QTKD; giải nhì thuộc về khoa LCĐ Khoa Khoa học Xã hội; giải ba thuộc về LCĐ Khoa Khoa học Tự nhiên và LCĐ Khoa GDTH.

Một số hình ảnh tại Hội thi :

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581678