Hội nghị tổng kết công tác khuyến học Cụm thi đua số 6, năm 2017

Cập nhật lúc: 09:05 SA ngày 01/12/2017

Ngày 30/11/2017, tại Trường Đại học Hồng Đức, Cụm thi đua số 6 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

       Tham dự có đồng chí Vương Văn Việt, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa; các đồng chí trong Ban thường vụ Hội Khuyến học tỉnh; đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học khối các cơ quan tỉnh, Hội khuyến học khối doanh nghiệp tỉnh, Hội khuyến học Công an tỉnh, Hội Khuyến học Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Hội Khuyến học Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội Khuyến học Trường Đại học Hồng Đức và các đồng chí trong Ban Thường vụ Cụm thi đua số 6.

Đồng chí Vương Văn Việt, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa,
Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe các Hội Khuyến học thuộc Cụm thi đua số 6 báo cáo tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Cũng tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã trao đổi, thảo luận về một số giải pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại và đề ra các nhiệm vụ, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong năm 2018.

 Tiếp đó, Hội nghị đã bình xét thi đua năm 2017 và bầu Cụm trưởng năm 2018. Kết quả, 5 đơn vị đạt danh hiệu xuất sắc, 1 đơn vị đạt danh hiệu tiên tiến và Hội Khuyến học khối các cơ quan tỉnh đã được bầu làm Cụm trưởng Cụm thi đua số 6, năm 2018.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vương Văn Việt, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đã đạt được của Cụm thi đua số 6. Đồng thời, đồng chí đã nêu rõ một số nhiệm vụ trong thời gian tới: Các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 6 cần củng cố, xây dựng tổ chức Hội khuyến học ngày càng vững mạnh hơn nữa; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về công tác khuyến học, khuyến tài; đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập, đơn vị học tập;  xây dựng các mô hình học tập tại các đơn vị, gia đình và dòng họ; tiếp tục đẩy mạnh các hình thức hỗ trợ học tập trong các nhà trường và các đơn vị; đa dạng các hình thức xây dựng, phát triển quỹ khuyến học, khuyến tài và sử dụng quỹ một cách có hiệu quả, thiết thực.

 Sau hội nghị, các đại biểu đã đến thăm quan Nhà truyền thống và được nghe giới thiệu về quá trình hình thành  và phát triển của Nhà trường…/.

Các đại biểu tham dự hội nghị chụp ảnh lưu niệm

 Các đại biểu tham quan Nhà truyền thống Trường Đại học Hồng Đức

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581422