Nhà trường làm việc với Ban quản lý dự án SAHEP- Bộ GD&ĐT về ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý tại Trường ĐH Hồng Đức

Cập nhật lúc: 08:26 CH ngày 27/07/2020

Sáng ngày 24/07/2020, Trường Đại học Hồng Đức đã làm việc với Ban quản lý dự án SAHEP - Bộ GD&ĐT về việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý tại Nhà trường.

 

Quang cảnh buổi làm việc

Đón tiếp và làm việc với Ban quản lý dự án có PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; lãnh đạo khoa CNTT&TT và Trung tâm TT –TV.

Tại buổi làm việc, các thành viên trong Ban quản lý dự án SAHEP của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã nêu rõ về mục tiêu, nội dung, nhiệm vụ của dự án nâng cao chất lượng giáo dục đại học (SAHEP). Đồng thời, các đại biểu tham dự cũng đã trao đổi và cung cấp các thông tin về hạ tầng thiết bị CNTT; tình hình triển khai ứng dụng CNTT trong quản lý; cơ chế chính sách triển khai ứng dụng CNTT; đào tạo, bồi dưỡng ngồn nhân lực ứng dựng CNTT… tại Trường Đại học Hồng Đức theo biểu mẫu của Ban quản lý dự án SAHEP.

Đại diện lãnh đạo Ban Quản lý dự án phát biểu tại buổi làm việc

Kết thúc buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Ban Quản lý dự án đã cảm ơn sự đón tiếp và cung cấp các thông tin về hiện trạng ứng dụng CNTT phục vụ quản lý của lãnh đạo Nhà trường, giúp Ban Quản lý dự án có thêm nhiều thông tin bổ ích. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng hệ thống quản trị giáo dục đại học của Việt Nam./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581116