Trường Đại học Hồng Đức có 04 nhà giáo được trao Giấy chứng nhận Phó Giáo sư năm 2013

Cập nhật lúc: 02:59 CH ngày 20/11/2013

Sáng 18/11, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2013.

Năm 2013, với 749 ứng viên, sau khi xem xét, đánh giá và bỏ phiếu kín, Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước xét công nhận 57 tân GS và 514 tân PGS, trong đó GS trẻ nhất là ông Trần Đình Hòa (43 tuổi), ngành thủy lợi; PGS trẻ nhất là ông Lê Anh Vinh (30 tuổi), ngành toán học. Năm nay cũng là năm đầu tiên có một cặp vợ chồng nhà giáo, nhà khoa học cùng được trao giấy chứng nhận PGS là ông Nguyễn Anh Tuấn, ngành y học và bà Ngô Kim Chi, ngành hóa học.

Trong niềm vinh dự ấy, trường Đại học Hồng Đức có 04 nhà giáo được trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư:  NGUT, TS. Lê Hữu Cần, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Hoàng Thanh Hải, Trưởng khoa Khoa học xã hội; TS. Hoàng Thị Mai, Phó trưởng khoa Khoa học xã hội và TS. Hoả Thị Thuý, Giảng viên khoa Khoa học xã hội. Trong đó, PGS trẻ nhất của trường Đại học Hồng Đức TS. Hoàng Thị Mai (43 tuổi).

Đây là những nhà giáo tiêu biểu của nhà trường, đồng thời cũng là niềm vinh dự, niềm tự hào của Trường Đại học Hồng Đức./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao Giấy chứng nhận PGS:

                                                                                BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574384