Công bố và trao Quyết định của UBND tỉnh Thanh Hóa về giao Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 08:00 CH ngày 16/02/2019

Ngày 14/02/2019, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định của UBND tỉnh Thanh Hóa về giao Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức đối với đồng chí Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường.

 
Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt – Phó Giám đốc Sở Nội vụ đọc Quyết định
của UBND tỉnh Thanh Hóa về giao Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quốc Uy – Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt – Phó Giám đốc Sở Nội vụ Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo Đảng ủy khối cơ quan cấp tỉnh; Các đồng chí trong Ban Giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các tổ chức đoàn thể cấp trường.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt – Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã trao Quyết định số 505/QĐ-UBND ngày 31/01/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về giao Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức cho đồng chí Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt – Phó Giám đốc Sở Nội vụ trao Quyết định
của UBND tỉnh Thanh Hóa về giao Quyền Hiệu trưởng Trường ĐHHĐ cho TS. Hoàng Nam

Sau khi nhận quyết định, TS. Hoàng Nam đã bày tỏ sự trân trọng cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các sở, ban ngành cấp tỉnh đã tin tưởng trao nhiệm vụ Quyền Hiệu trưởng nhà trường cho đồng chí. TS. Hoàng Nam cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Đảng ủy, BCH Đảng bộ trường, các đồng chí cán bộ chủ chốt, các thầy cô giáo cùng toàn thể cán bộ viên chức trong trường đã dành tình cảm, sự ủng hộ và tín nhiệm. Trước trọng trách được giao TS. Hoàng Nam cho rằng đây là vinh dự lớn đối với bản thân và hứa sẽ dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực và trí tuệ cùng với Ban Giám hiệu, BCH Đảng bộ Nhà trường tiếp tục chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của Nhà trường với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Để thực hiện được những mục tiêu trên, Quyền Hiệu trưởng kêu gọi tập thể cán bộ, giảng viên trong toàn trường tiếp tục thể hiện sự đồng thuận, cộng đồng trách nhiệm, sự đóng góp tích cực của mỗi cán bộ, giảng viên sẽ tạo sức mạnh tập thể trong việc xây dựng và phát triển Nhà trường, từng bước nâng cao thương hiệu của Trường Đại học Hồng Đức ở trong nước, khu vực và trên thế giới.

TS. Hoàng Nam - Tân Quyền Hiệu trưởng trường ĐHHĐ phát biểu tại Hội nghị

Tiếp đó, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Ban giám hiệu Nhà trường, các đơn vị và các tổ chức đoàn thể cấp trường lên tặng hoa chúc mừng TS. Hoàng Nam. Chúc TS. Hoàng Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới của mình./.

Một số hình ảnh các đơn vị, tổ chức đoàn thể trong và ngoài trường tặng hoa
chúc mừng TS. Hoàng Nam -  Tân Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức
 
 
 
 

 
 
 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581408