Gặp mặt và trao quà cho cán bộ viên chức nghỉ hưu từ tháng 9 năm 2015 đến tháng 3 năm 2016

Cập nhật lúc: 02:16 CH ngày 15/04/2016

Ngày 13/04/2016, Trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt và trao quà cho cán bộ viên chức nghỉ hưu từ tháng 9 năm 2015 đến tháng 3 năm 2016.

 Tham dự buổi gặp mặt và trao quyết định có PGS. TS. Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức; TS. Hoàng Văn Thi, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Xuân Song, Chủ tịch Công đoàn TrườngThS. Thiều Minh Tú, Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ và các đồng chí nghỉ hưu từ tháng 9 năm 2015 đến tháng 3 năm 2016

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Thiều Minh Tú, Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ đã đọc các quyết định về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội của 12 đồng chí cán bộ viên chức nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh An phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Mạnh An đã ghi nhận những đóng góp của tất cả các đồng chí đối với Nhà trường trong thời gian công tác. Chúc các đồng chí hưu trí và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục gắn bó, đóng góp tâm lực, trí lực đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học, góp phần xây dựng Trường Đại học Hồng Đức ngày càng phát triển, xứng đáng là trường trọng điểm của tỉnh Thanh Hoá.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường đã trao những món quà đầy ý nghĩa cho các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu.

Trong không khí ấm cúng đầy cảm động, các đồng chí Bùi Ngọc Nhơn, Trung tâm TT - TV; đồng chí Nguyễn Thị Xuân Đài, Khoa CNTT&TT; đồng chí Trần Văn Tiến, Phòng QLKH&CN; đồng chí Vũ Quý Thu, Khoa KHXH …đã bày tỏ xúc động và cảm ơn Ban Lãnh đạo nhà trường cũng như các đơn vị, đoàn thể đã tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này. Tuy đã được nghỉ hưu nhưng các cán bộ viên chức vẫn sẵn sàng tham gia các hoạt động phù hợp để góp phần xây dựng trường Đại học Hồng Đức ngày càng phát triển nhanh, mạnh, vững chắc./.

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa và quà cho cán bộ nghỉ chế độ bảo hiểm

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574302