Phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Ất Mùi 2015

Cập nhật lúc: 09:49 SA ngày 11/03/2015

Sáng ngày 7 tháng 3, trường Đại học Hồng Đức tổ chức phát động Tết trồng cây Xuân Ất Mùi 2015. Đây là hoạt động thường niên và cũng là truyền thống tốt đẹp Nhà trường trong nhiều năm qua nhằm thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ “Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”.

            Ngày 28-11-1959, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phát động ngày “Tết trồng cây” Kể từ đó đến nay, phong trào trồng cây đã thật sự đi vào cuộc sống, được đông đảo nhân dân các địa phương, các ngành, các cấp tích cực tham gia hưởng ứng, góp phần quan trọng vào việc cải thiện, bảo vệ môi trường.

Tham gia buổi phát động Tết trồng cây xuân Ất Mùi 2015 có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Đảng bộ; Trưởng và Phó các đơn vị, các tổ chức đoàn thể cấp trường; Ban chấp hành Công đoàn trưởng, Chủ tịch và Phó chủ tịch công đoàn bộ phận; Ban chấp hành Đoàn trường, Ban chấp hành các Liên chi đoàn; cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường. 

Phát biểu tại lễ phát động, TS. Hoàng Văn Thi – Phó hiệu trưởng nhấn mạnh đến mục đích, ý nghĩa của việc trồng cây xanh đối với bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp, đồng thời đề nghị các đơn vị trong toàn trường tích cực hưởng ứng, đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng đến các cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh.

Phát huy truyền thống và ý nghĩa tốt đẹp của tết trồng cây, những năm qua, phong trào trồng cây xanh luôn được trường Đại học Hồng Đức quan tâm chỉ đạo thực hiện đạt kết quả tốt; qua đó góp phần cải thiện môi trường sinh thái, nâng cao giá trị cảnh quan Nhà trường./.                    

                                                                                                                       BBT Website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579788