Lễ tổng kết và trao bằng thạc sĩ cho 196 học viên

Cập nhật lúc: 10:14 SA ngày 11/12/2017

Sáng ngày 09/12/2017, Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ khóa VII (2014 - 2016) cho các chuyên ngành: Văn học Việt Nam, Ngôn ngữ Việt Nam, Lý luận và phương pháp dạy học Văn – Tiếng Việt, Lịch sử Việt Nam, Khoa học cây trồng, Toán giải tích, Phương pháp toán sơ cấp, Vật lý lý thuyết và vật lý toán, Vật lý chất rắn, Quản trị kinh doanh.

 Tới dự buổi Lễ, về phía Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Lê Văn Trưởng – Phó hiệu trưởng Nhà trường. Dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; sự có mặt của các cán bộ giảng viên đại diện cho các khoa đào tạo trong Trường và đặc biệt sự có mặt của 196 tân thạc sĩ cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Văn Trưởng  - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo tổng kết đánh giá kết quả học tập của khóa học. Trong đó nêu rõ: Số học viên trúng tuyển khóa đào tạo thạc sĩ niên khóa 2014 - 2016 là 198 học viên. Sau 2 năm đào tạo có 196 học viên tốt nghiệp và được cấp bằng. Dù phải đi làm, phải lo công việc gia đình nhưng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học, bảo vệ thành công Luận văn tốt nghiệp và tấm bằng Thạc sĩ chính là thành quả cho sự cố gắng đó của các học viên.

 Cũng tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Lê Văn Trưởng đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân Thạc sĩ, đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào, và là thành quả mà họ xứng đáng nhận được sau những tháng ngày miệt mài nỗ lực học tập tại Trường Đại học Hồng Đức. Phó giáo sư, Phó Hiệu trưởng mong rằng, các tân Thạc sĩ sẽ phát huy được hết khả năng, biến những giá trị tri thức đã thu nhận, tích lũy được trong quá trình học tập trở thành thực tiễn, trở thành những chuyên gia kinh tế, những nhà giáo, nhà điều hành, nhà quản lý tài năng. Đặc biệt, bằng tâm huyết của một người thầy, PGS.TS. Lê Văn Trưởng nhắn nhủ tới các tân Thạc sĩ dù ở vị trí công việc nào cũng hãy làm việc, cống hiến hết mình bằng niềm đam mê, nhiệt huyết và sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng, quê hương, đất nước ngày một giàu mạnh.

Tân Thạc sĩ  Hoàng Sĩ Tuấn, học viên chuyên ngành Quản trị - kinh doanh đã thay mặt cho các tân Thạc sĩ  khóa VII phát biểu gửi lời tri ân sâu sắc đến quý các thầy cô và xin hứa: ''Sẽ đem hết tâm lực, trí lực và văn hóa đã được đúc kết qua quá trình học tập, nghiên cứu, vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo vào thực tiễn để chứng minh và khẳng định với xã hội rằng nguồn nhân lực mà Trường Đại học Hồng Đức đào tạo, cung cấp cho xã hội là sản phẩm có chất lượng tốt – Tốt về nhân cách đạo đức – Tốt về tư duy khoa học – Tốt về kỹ năng nghề nghiệp. Chúng em nghĩ  rằng, đó cũng là một cách để tri ân với Nhà trường và thầy cô''.

Lễ trao bế giảng và trao bằng Thạc sĩ khóa VII đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi, mở rộng hơn nữa cánh cửa thành công trong cuộc đời cho các tân Thạc sĩ; đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Trường Đại học Hồng Đức trong lĩnh vực đào tạo sau đại học./.

Hình ảnh PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trao bằng thạc sĩ cho các tân Thạc sĩ khóa VII

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574504