Công văn thực hiện Công điện 09 về việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

Cập nhật lúc: 08:13 CH ngày 15/04/2020

           Thực hiện Công điện số 09/CĐ-UBND ngày 15/4/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức yêu cầu toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và người học trong Nhà trường nghiêm túc thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp sau:

1. Cán bộ, viên chức, lao động hợp đồng đi làm bình thường từ ngày 16/4/2020, nhưng phải tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Trạm Y tế thực hiện việc đo thân nhiệt tại cổng chính của hai cơ sở đối với người đến làm việc, giao dịch tại Nhà trường; Ban Quản lý nội trú và Ban Quản lý nhà ở sinh viên quản lý và thực hiện đo thân nhiệt hàng ngày đối với LHS Lào ở trong ký túc xá.

Trưởng các khoa đào tạo tổ chức giám sát, kiểm tra việc tổ chức dạy học trực tuyến và theo dõi tình hình sức khỏe, việc phòng chống dịch bệnh trong đơn vị mình; định kỳ báo cáo Nhà trường theo quy định.

2. Tiếp tục thực hiện các hoạt động dạy, học trực tuyến đối với tất cả các trình độ, hình thức đào tạo cho đến khi có thông báo mới.

Giao các đơn vị quản lý đào tạo tham mưu việc tổ chức thi kết thúc học phần phù hợp và đúng quy chế đào tạo; việc tổ chức dạy học, thực hành, thực tập, học môn Giáo dục quốc phòng và an ninh sau ngày 03/5/2020.

3. Chỉ triển khai các hội nghị thực sự cần thiết, nhưng không quá 10 người trong phòng họp và phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

4. Yêu cầu toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và người học thực hiện nghiêm các quy định về thực hiện giãn cách xã hội đến hết ngày 30/4/2020 và các biện pháp khác nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19 được quy định tại Công điện số 09/CĐ-UBND ngày 15/4/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa (được phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng và hệ thống phát thanh của địa phương tại nơi cư trú).

Hiệu trưởng yêu cầu Trưởng các đơn vị triển khai các nội dung của Công văn này đến tất cả cán bộ, giảng viên, nhân viên và người học trong đơn vị để nghiêm túc thực hiện./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579958