Công bố Quyết định chuẩn y chức danh Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2015 -2020 Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 02:12 CH ngày 09/04/2019

Thi hành Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quyết định của Ban thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa, ngày 08 tháng 04 năm 2019 tại Hội nghị Ban chấp hành Đảng ủy mở rộng, Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức công bố Quyết định chuẩn y chức danh Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2015 - 2020 cho TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường.

       

Đồng chí Lê Thị Lan – Phó Trưởng Ban tổ chức
Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh công bố Quyết định chuẩn y chức danh
Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Hồng Đức nhiệm kỳ 2015 -2020.

        Tới dự có đồng chí Mai Quỳnh Nga - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Lê Thị Lan – Phó Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng; cùng toàn thể các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; Chủ tịch Công đoàn trường; Bí Thư Đoàn Thanh niên; Chủ tịch Hội sinh viên; Bí thư và Phó Bí thư các chi bộ trong toàn trường.

Thay mặt Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Lê Thị Lan – Phó Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã công bố Quyết định chuẩn y chức danh Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Hồng Đức nhiệm kỳ 2015 -2020.

Đồng chí Mai Quỳnh Nga trao Quyết định chuẩn y chức danh Bí thư Đảng ủy
Trường Đại học Hồng Đức nhiệm kỳ 2015 - 2020 cho TS. Hoàng Nam 

Thay mặt Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Mai Quỳnh Nga - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tổ chức đã trao Quyết định chuẩn y chức danh Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Hồng Đức nhiệm kỳ 2015 - 2020 cho TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường.

 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Mai Quỳnh Nga - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đã chúc mừng TS. Hoàng Nam và Đảng bộ Nhà trường và tin tưởng với trình độ chuyên môn, năng lực công tác và kinh nghiệm lãnh đạo của đồng chí Hoàng Nam cùng với sự đoàn kết, thống nhất, chung sức đồng lòng của tập thể lãnh đạo và cán bộ viên chức, lao động Trường Đại học Hồng Đức sẽ là động lực quan trọng giúp đồng chí Hoàng Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Mai Quỳnh Nga - Ủy viên Ban thường vụ,
Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại Hội nghị
 
Đồng chí Hoàng Nam - Tân Bí thư Đảng ủy Nhà trường
phát biểu tại Hội nghị

 Phát biểu nhận nhiệm vụ tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Nam - Tân Bí thư Đảng ủy đã gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo Nhà trường đã tín nhiệm giới thiệu và sự tin tưởng của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa. Để hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó, đồng chí Hoàng Nam mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, các Ban của Tỉnh ủy. Đồng chí cũng mong muốn các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, các đồng chí đảng viên, các cán bộ, giảng viên trong toàn trường tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp chung của Trường Đại học Hồng Đức. Đồng chí khẳng định sẽ cùng tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị giữ vững đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm, phát huy tối đa dân chủ trong Nhà trường, thực hiện đúng các quy định của Đảng, tiếp tục học tập các cương lĩnh, nghị quyết của Đảng; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trong trường thảo luận các chủ trương, chính sách và phương hướng đưa Nhà trường ngày càng phát triển.

 Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã trao giấy khen của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa cho các tập thể và các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 5 năm (2014 -2019)./.

Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Nhà trường
tặng hoa chúc mừng đồng chí Hoàng Nam

 Ban chấp hành Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng đồng chí Hoàng Nam


 Ban chấp hành Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường
tặng hoa chúc mừng đồng chí Hoàng Nam
Đồng chí Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy Nhà trường trao giấy khen
của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa cho khoa KTQTKD
đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 5 năm (2014 -2019)
Đồng chí Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy Nhà trường trao giấy khen
của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa cho các cá nhân
đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 5 năm (2014 -2019).
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40585380