Gặp mặt và tọa đàm kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021)

Cập nhật lúc: 04:19 CH ngày 27/07/2021

Phát huy truyền thống tốt đẹp của CBVC-LĐ và HSSV Nhà trường với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, sáng ngày 27/7/2021 Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức gặp mặt và tọa đàm kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân ta; kịp thời động viên, thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các thân nhân gia đình liệt sĩ là các CBVC - LĐ đang công tác tại Trường Đại học Hồng Đức.

 
Quang cảnh buổi gặp mặt

         Tới dự buổi tọa đàm, có TS. Hoàng Văn Thi, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Công đoàn trường, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm trong Trường và các CBVC - LĐ là thân nhân các gia đình liệt sỹ đang công tác tại Trường.

Trong không khí gần gũi, ấm áp của buổi gặp mặt tọa đàm, các CBVC- LĐ là con liệt sĩ đã trao đổi, chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những mất mát, khó khăn trong cuộc sống và sự vươn lên, tiếp nối truyền thống cách mạng của bản thân, gia đình trong thời bình.

 
TS. Hoàng Văn Thi - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Văn Thi - Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh đã hy sinh, cống hiến một phần xương máu để giữ gìn độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời ân cần thăm hỏi động viên, chia sẻ, cảm thông với những đau thương, mất mát đối với CBVC - LĐ là thân nhân gia đình liệt sĩ của Nhà trường và ghi nhận những đóng góp không nhỏ của các đồng chí trong việc xây dựng và phát triển của Nhà trường trong những năm qua. 

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn trường và Đoàn Thanh niên đã trao những món quà ý nghĩa đến các CBVC - LĐ là thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại Trường. Đây là việc làm thiết thực, mang đầy ý nghĩa thể hiện tinh thần tri ân, uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta./.

TS. Hoàng Văn Thi - Hiệu trưởng Nhà trường, đ/c Lê Văn Hà - CT Công đoàn trường
và đ/c Lê Đức Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên tặng quà tri ân
các CBVC - LĐ là con em gia đình liệt sĩ.
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581593