Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng, năm 2017, tạo thêm nguồn lực mới cho công tác phát triển Đảng

Cập nhật lúc: 05:19 CH ngày 19/04/2017

 

Trong không khí phấn khởi của những ngày tháng 4 lịch sử, cả nước hân hoan hướng tới chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế lao động (01/5). Trường Đại học Hồng Đức đã và đang tích cực thi đua lập thành tích xuất sắc hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trường (24/9/1007 - 24/9/2017) và đón nhận Huân Chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.

Từ ngày 08/4/2017 đến 18/4/2017, Đảng uỷ trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức 2 lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2017 cho 396 quần chúng là công đoàn viên, đoàn viên thanh niên ưu tú được xét, giới thiệu trong toàn trường, tạo thêm nguồn lực mới cho công tác phát triển Đảng của Đảng bộ Nhà trường.

 

Đồng chí Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng trao Giấy chứng nhận  

cho các học viên đại loại Giỏi (Lớp 1)

Mỗi lớp được tổ chức học tập, nghiên cứu và viết bài thu hoạch trong thời gian 5 ngày với 5 chuyên đề theo quy định của Trung ương Đảng, gồm các chuyên đề: Khái quát Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Báo cáo viên là các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình; bài giảng được chuẩn bị tâm huyết, nghiêm túc; phương pháp trình bầy hợp lý, sát đối tượng, giúp học viên nắm bắt được nội dung cơ bản, hệ thống, cập nhật những thông tin, kiến thức mới về lý luận và thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng.

Tổng kết Lớp thứ nhất, có 170 học viên đạt yêu cầu, trong đó có 16 học viên đạt loại Giỏi (đạt 9,4%); 154 học viên đạt loại Khá (đạt 90,6 %). Lớp thứ hai, có 187 học viên đạt yêu cầu, trong đó có 18 học viên đạt loại Giỏi (đạt 9,6 %); 169 học viên đạt loại Khá (đạt 90,4 %). Đây thực sự là những nhân tố mới, là nguồn lực mới cho công tác phát triển đảng viên mới của Đảng bộ nhà trường trong thời gian tới. 

Đồng chí Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng trao Giấy chứng nhận  

cho các học viên đại loại Giỏi (Lớp 2)

Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2017 đã thành công tốt đẹp, chúng ta tin tưởng rằng, những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú của nhà trường, sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong các phong trào ở từng đơn vị và toàn trường, sẽ thực sự là những người gương mẫu trong việc thực hiện Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy định của Nhà trường. Thực sự là những người gương mẫu trong học tập, rèn luyện và công tác, họ sẽ là những người tiên phong trong phấn đấu và cống hiến, sớm trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đ/c Hoàng Lê Minh, Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn trường phát biểu tại Tổng kết lớp học 

Tiết mục văn nghệ của học viên trong buổi Tổng kết lớp học 

                                                                     Tin và ảnh: VP Đảng uỷ

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581457