Trường Đại học Hồng Đức gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu từ tháng 7 năm 2019 đến tháng 01 năm 2020

Cập nhật lúc: 07:39 CH ngày 08/01/2020

Ngày 08/01/2020, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu từ tháng 7 năm 2019 đến tháng 01 năm 2020. Tham dự buổi gặp mặt có TS. Hoàng Nam- Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Thiều Minh Tú – UVBTV Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ; đồng chí Lê Văn Hà, Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, các phòng ban trong trường và các đồng chí nghỉ hưu từ tháng 7 năm 2019 đến tháng 01 năm 2020.

 

 
Toàn cảnh buổi gặp mặt

         Tại buổi gặp mặt, đồng chí Thiều Minh Tú - Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ, đã đọc các quyết định về việc nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội của 9 đồng chí cán bộ, viên chức Nhà trường.

        Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí nghỉ hưu và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các đồng chí trong suốt quá trình công tác tại trường. Chúc các đồng chí nghỉ hưu và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục quan tâm, gắn bó, đóng góp tâm lực, trí lực đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học, góp phần xây dựng Trường Đại học Hồng Đức ngày càng phát triển.

TS. Hoàng Nam- Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại buổi gặp mặt

        Trong không khí ấm cúng đầy cảm động, các đồng chí Mai Xuân Thảo, Khoa Khoa học Tự nhiên; đồng chí Trịnh Đình Hà, Khoa Khoa học Xã hội; đồng chí Lê Thị Hà – Trung tâm Quốc phòng An ninh…đã bày tỏ xúc động và cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng như các đơn vị, đoàn thể đã tổ chức buổi gặp mặt trang trọng, đầm ấm và đầy ý nghĩa này. Đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể nhà trường, chúc nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh, chúc các đồng chí nghỉ hưu nhiều sức khỏe và hạnh phúc… Tuy đã được nghỉ hưu nhưng các cán bộ viên chức vẫn sẵn sàng tham gia các hoạt động phù hợp để góp phần xây dựng Trường Đại học Hồng Đức ngày càng phát triển nhanh, mạnh, vững chắc.

       Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo đoàn thể cấp Trường đã tặng hoa và trao quà cho các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu.

Buổi lễ gặp mặt, chia tay và tri ân các cán bộ viên chức nghỉ hưu từ tháng 7 năm 2019 đến tháng 01 năm 2020 đã kết thúc trong không khí đầm ấm và xúc động. Kính chúc các đồng chí cán bộ viên chức nghỉ hưu luôn sống vui khỏe và hạnh phúc. Nhà trường luôn hướng về các đồng chí với sự tri ân và những tình cảm tốt đẹp nhất./.

Các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo đoàn thể cấp Trường tặng hoa
và trao quà cho các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574260