Diễn đàn Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức - thành viên tích cực trong công tác tuyển sinh

Cập nhật lúc: 09:09 CH ngày 11/05/2018

Nhằm xác định các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh của Trường Đại học Hồng Đức, thiết thực góp phần thực hiện Nghị Quyết số 29 - NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đồng thời nâng cao ý thức thức trách nhiệm của cán bộ, viên chức - lao động trong công tác tuyển sinh nói riêng, nâng cao chất lượng đào tạo và xây dựng thương hiệu của Nhà trường nói chung. Ngày 10/5/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức diễn đàn công đoàn Trường Đại học Hồng Đức - thành viên tích cực trong công tác tuyển sinh.

    

Toàn cảnh diễn đàn 

      Tham dự có TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng; đại diện Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa; trưởng các đơn vị; BCH Công đoàn trường, chủ tịch Công đoàn bộ phận; trưởng (phó) bộ môn; Ban Chuyên môn Công đoàn trường; trưởng, phó các ban công tác Công đoàn trường và các đại biểu có bài tham luận.

      Ban tổ chức đã nhận được nhiều bài tham luận của các đơn vị, cá nhân trong trong trường và đã lựa chọn được 19 bài tham luận có chất lượng cao đăng trong tài liệu của Diễn đàn. Các bài tham luận tập trung xoay quanh các vấn đề sau: Xác định các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh theo nhóm ngành và nhóm ngành đào tạo của Trường Đại học Hồng Đức; Xác định các kênh tuyên truyền, các hình thức tư vấn, giới thiệu cho học sinh lựa chọn ngành nghề đào tạo của Trường Đại học Hồng Đức.

TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường phát biểu tại Diễn đàn

      Tại Diễn đàn, các đại biểu đã đưa ra nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp rất thiết thực về công tác tuyên truyền tuyển sinh của Trường Đại Hồng Đức; chất lượng đào tạo - yếu tố chiến lược trong việc xây dựng thương hiệu và quảng bá tuyển sinh; xây dựng văn hóa chất lượng - Giải pháp xây dựng thương hiệu và tuyên truyền tuyển sinh; các yếu tố tác động đến công tác tuyển sinh và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng tại Trường Đại học Hồng Đức.

     Phát biểu tại Diễn đàn, TS. Hoàng Nam khẳng định: Diễn đàn là dịp để các cán bộ quản lý, các cán bộ giảng viên trong trường thẳng thắn nhận diện thực trạng, thuận lợi, khó khăn trong công tác tuyển sinh tại các khoa và Nhà trường; xác định được các giải pháp, hình thức, cách thức đổi mới công tác tuyển sinh. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng cũng đề nghị Công đoàn trường cần có chương trình, kế hoạch cụ thể nhằm tạo chuyển biến về nhận thức cho cán bộ viên chức - lao động Nhà trường về trách nhiệm trong công tác tuyển sinh; cần có giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả trong công tác tuyển sinh; nâng cao chất lượng đào tạo, chất lượng phục vụ, dịch vụ trong Nhà trường; mỗi cán bộ, viên chức - lao động trong Nhà trường phải thực sự là một một thành viên tích cực trong công tác tuyển sinh./.

PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu Trưởng Nhà trường trình bày tham luận tại Diễn đàn

ThS. Lê Văn Hà - Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại Diễn đàn

TS. Hoàng Dũng Sĩ - Trưởng phòng QLĐT phát biểu tại Diễn đàn

PGS.TS. Lê Thị Phượng - Phó trưởng khoa KHXH trình bày tham luận tại Diễn đàn

TS. Dương Thị Thoan- Phó trưởng khoa TL -GD trình bày tham luận tại Diễn đàn

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581502