Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Luông Nặm Thả, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 08:15 SA ngày 14/11/2018

Sáng ngày 13/11/2018, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao (GD&TT) tỉnh Luông Nặm Thả, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, do ông Bun Hôm chít Đa La - Phó Giám đốc Sở GD&TT làm trưởng đoàn cùng 20 thành viên là trưởng phó các phòng ban của Sở, Hiệu trưởng một số trường phổ thông của tỉnh đã đến thăm và làm việc với Nhà trường.

       
 Toàn cảnh buổi làm việc
 
          Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Hoàng Thị Mai , Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại điện Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Ngoại vụ, Công an tỉnh Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng; trưởng các Khoa đào tạo.
          Tại buổi làm việc, đại biểu hai bên đã được xem bộ phim giới thiệu về Nhà trường bằng tiếng Lào. Tiếp đó, TS. Hoàng Đình Hải - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế đã giới thiệu tóm tắt về tiềm năng thế mạnh, các chuyên ngành đào tạo, các chính sách ưu đãi trong đào tạo nhân lực cho nước bạn Lào.
 
PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc
 
          Cũng tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi, thảo luận các vấn đề về khả năng hợp tác trong đào tạo, liên kết đào tạo nguồn nhân lực và công tác tuyển sinh lưu học sinh Lào.
         Phát biểu tại buổi làm việc, PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng đã khẳng định Trường Đại học Hồng Đức rất vui và vinh dự được Đoàn công tác của Sở GD&TT tỉnh Luông Nặm Thả, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đến thăm. Mong rằng, trong thời gian tới hai bên sẽ có cơ hội hợp tác trong công tác đào tạo, liên kết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Luông Nặm Thả, đồng thời góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Lào ngày càng phát triển bền vững.
 
Ông Bun Hôm chít Đa La - Phó Giám đốc Sở GD&TT tỉnh Luông Nặm Thả
phát biểu tại buổi làm việc
 
       Cùng ngày đoàn công tác đã đến thăm quan phòng truyền thống của Nhà trường, các cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, xưởng thực hành và khu ký túc xá của LHS Lào đang học tập tại Trường.
       Buổi đến thăm và làm việc của Đoàn diễn ra trong không khí trang trọng, cởi mở của cả hai bên với mong muốn mối quan hệ này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai./.
 
PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm
cho Đoàn công tác của Sở GD&TT tỉnh Luông Nặm Thả
 
Ông Bun Hôm chít Đa La - Phó Giám đốc Sở GD&TT tỉnh Luông Nặm Thả
tặng quà lưu niệm cho Nhà trường
 
 
Đoàn công tác của Sở GD&TT tỉnh Luông Nặm Thả,
CHDCND Lào tham quan phòng Truyền thống của Nhà trường
 
 
        Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn công tác
của Sở GD&TT tỉnh Luông Nặm Thả
 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574487