Tổng kết công tác học sinh sinh viên, công tác văn thể mỹ, công tác phòng chống tệ nạn xã hội, phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS năm học 2013 - 2014

Cập nhật lúc: 07:53 SA ngày 03/07/2014

Ngày 26/6/2014, trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác học sinh sinh viên (HSSV), công tác văn thể mỹ (VTM), công tác phòng chống tệ nạn xã hội, phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS năm học 2013 - 2014. Tham dự hội nghị có PGS.TS. Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ban công tác: Văn - Thể - Mỹ, CĐ 212; lãnh đạo và trợ lý công tác HSSV, VTM, CĐ 212 của các đơn vị, đoàn thể và các cá nhân được khen thưởng.

 Trong năm học 2013 - 2014, cùng với công tác dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo, NCKH, Nhà trường rất quan tâm đến công tác HSSV, VTM, CĐ 212. Vì vậy, đã đạt được những thành quả đáng kể, góp phần tạo sự ổn định và phát triển Nhà trường.

   

Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi và đóng góp nhiều ý kiến, đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả công tác HSSV, VTM, CĐ 212.

Nhân dịp này, trường Đại học Hồng Đức đã trao giấy khen và phần thưởng cho 3 tập thể  khoa, 9 tập thể lớp và 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác HSSV. Trao giấy khen và phần thưởng cho 9 tập thể và 36 cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác VTM.

 Kết luận hội nghị, PGS.TS. Lê Văn Trưởng đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu, đống thời đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2014 -2015: Cần chủ động quản lý sinh viên tốt hơn, sâu sát hơn; chủ động giáo dục sinh viên tốt hơn chân thành hơn; chủ động tư vấn cho sinh viên ân cần hơn, thường xuyên hơn; chủ động liên hệ với gia đình, nhà trọ, khu phố, công an phường/xã nhằm nâng cao chất lượng quản lý, giáo dục HSSV. Tăng cường tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, các câu lạc bộ sở thích nhằm thu hút HSSV tham gia; chú trọng việc xã hội hóa các hoạt động thể thao, văn nghệ trong HSSV…Tạo một môi trường học tập lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

ThS. Phạm Anh Đức, Trưởng phòng CT HSSV phát biểu tại Hội nghị

          

PGS.TS. Lê Văn Trưởng, PHT Nhà trường trao giấy khen cho các đơn vị đạt thành tích
xuất sắc trong công tác HSSV

           

PGS.TS. Lê Văn Trưởng - PHT Nhà trườngtrao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích
xuất sắc trong công tác HSSV

 

PGS.TS. Lê Văn Trưởng, PHT Nhà trường, Trưởng Ban VTM trao giấy khen cho các cá nhân
đạt thành tích xuất sắc trong công tác VTM.
 
 
ThS. Phạm Anh Đức, Trưởng phòng CT HSSV, Phó trưởng Ban VTM trao giấy khen cho các tập thể
đạt thành tích xuất sắc trong công tác VTM

                                                                                                               BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574494