Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2012

Cập nhật lúc: 03:32 CH ngày 22/01/2013

Sáng ngày 12 tháng 1 năm 2013, tại hội trường A7, cơ sở 2, Đảng bộ trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2012. Tham dự, có đồng chí Đỗ Trọng Hưng, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Thanh Hóa; TS. Nguyễn Mạnh An, tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ nhà trường.

 Hội nghị đã nghe Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2012 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu của công tác Đảng năm 2013. Nhìn chung, trong năm 2012, Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức đã có nhiều kết quả đáng khích lệ trên các mặt công tác như: xây dựng ban hành chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện kịp thời, hiệu quả các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chủ trương, nhiệm vụ của Bộ GD&ĐT, của UBND tỉnh Thanh Hóa; lãnh đạo nhà trường hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao; xây dựng các chi bộ, Đảng bộ vững mạnh toàn diện; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Báo cáo đã xác định rõ mục tiêu và nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2013 là: Tập chung lãnh đạo thực hiện các chương trình hành động đã ban hành nhằm đưa nhanh Nghị Quyết Đại hội Đảng các cấp đi vào cuộc sống; tiếp tục thực hiện đúng kế hoạch và hiệu quả đào tạo theo hệ thống tín chỉ; nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện đáp ứng chuẩn đầu ra; lãnh đạo thực hiện quy hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giảng viên đáp ứng yêu cầu phát triển của nhà trường; tăng cường đầu tư cơ sở vật chất theo hướng hiện đại hóa; mở rộng và nâng cao hiệu quả công tác hợp tác quốc tế, hoạt động NCKH&CN; tiếp tục thực hiện có hiệu quả chương trình đổi mới quản lý giáo dục, nhằm đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng ngày càng cao đáp ứng nhu cầu xã hội và phục vụ phát triển kinh tế – xã hội của quê hương, đất nước.

Đ/c Đỗ Trong Hưng, Trưởng BTG tỉnh thay mặt Nhà nước trao Huân chương Lao động hạng 3
                                                   cho PGS.TS. Lê Văn Trưởng

Hội nghị cũng đã nghe các báo cáo tham luận, các ý kiến đóng góp của các chi bộ, của các đảng viên nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong triển khai công tác và sự phối hợp giữa các bộ phận, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Thanh Hóa đã đánh giá cao những thành tích mà Đảng bộ Nhà trường đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời chỉ đạo Đảng bộ Trường cần đổi mới tư duy giáo dục, tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, tăng cường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của Nhà trường, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của đội ngũ cán bộ, giảng viên.

  Đ/c Đỗ Trong Hưng, Trưởng BTG tỉnh trao Bằng khen và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng 
                                          cho cán bộ đảng viên trường ĐHHĐ

Hội nghị đã Công bố và trao tặng Huân chương Lao động hạng 3 cho PGS.TS. Lê Văn Trưởng, trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí, Đảng ủy Nhà trường tặng giấy khen cho 7 chi bộ và 36 đảng viên đạt thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm 2012.

TS. Nguyễn Mạnh An, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen cho các Chi bộ 
                                     đạt thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm 2012

TS. Nguyễn Mạnh An, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen cho các đảng viên 
                                             đạt thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm 2012

 

Kết luận Hội nghị TS. Nguyễn Mạnh An – Bí thư Đảng ủy nhà trường cảm ơn sự quan tâm của tỉnh ủy, các ban của tỉnh ủy và tiếp thu những

ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đỗ Trọng Hưng ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, đồng thời nhấn mạnh phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ nhà trường cần tổ chức thực hiện, phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm, tính tiền phong gương mẫu của đảng viên; xây dựng khối đoàn kết nhất trí trong toàn đảng bộ và nhà trường thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ công tác năm 2013 đã đề ra./.

                                                                                                                Phạm Huyền

 

 

 

 

 

 

Các tin mới hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581849