Lễ khai giảng năm học 2013 - 2014

Cập nhật lúc: 08:51 SA ngày 25/09/2013

Sáng ngày 24/9/2013, trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013 -2014, tham dự có ông Lê Văn Hoa - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; ông Nguyễn Ngọc Túy - PGĐ Sở KHCN Thanh Hóa; ông Vũ Văn Bình - Phó Hiệu Trưởng trường ĐH VHTT&DL Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo Ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam, công ty cổ phần Viettel Thanh Hóa. Về phía trường ĐHHĐ có TS. Nguyễn Mạnh An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các CBGV và đông đảo tân sinh viên trong toàn trường.

Mở đầu buổi lễ, PGS, TS. Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2013 - 2014.

TS. Nguyễn Mạnh An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn tại Lễ khai giảng

Trong bài Diễn văn của buổi lễ, TS. Nguyễn Mạnh An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh những thành tích, kết quả đạt được của nhà trường trên các lĩnh vực công tác trong năm học vừa qua và khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường ngày một nâng cao, số lượng thí sinh đăng ký dự tuyển vào trường và chất lượng tuyển sinh đầu vào được nâng cao rõ rệt, bởi vậy, tuyển sinh hệ chính qui năm 2013 hệ đại học hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch.

Năm học 2013-2014, nhà trường tiếp tục chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 296 của Thủ tướng Chính phủ về đổi mới giáo dục Đại học giai đoạn 2010 – 2012; rà soát nội dung các chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra; xây dựng kế hoạch tuyển sinh phù hợp với điều kiện và tình hình mới, đảm bảo chất lượng, hiệu quả; tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao chất lượng đào tạo; xây dựng các đề án mở ngành đào tạo đại học và chuyên ngành sau đại học mới; Đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học cơ bản, khoa học ứng dụng và khoa học quản lý nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo; tổ chức các chương trình hợp tác quốc tế có hiệu quả với các trường đại học nước ngoài; tăng cường đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên theo hướng chuẩn hoá về trình độ phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học; tăng cường cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu đào tạo và nghiên cứu khoa học, tạo mọi điều kiện thuận lợi và môi trường học tập nghiên cứu tốt nhất cho sinh viên, đảm bảo ổn định và phát triển của nhà trường.

Hiệu trưởng Nguyễn Mạnh An đã yêu cầu các sinh viên cần phải phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự say mê, sáng tạo trong học tập, rèn luyện tác phong nghề nghiệp, phấn đấu để khi ra trường có đủ năng lực, phẩm chất phục vụ xã hội, góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước và không ngừng vươn lên khẳng định mình trong cuộc sống, học tập và công tác.

 

                             Toàn cảnh Lễ khai giảng năm học 2013 -2014

Đại diện cho gần 3000 tân sinh viên, sinh viên Trần Kim Thu đã nói lên những cảm xúc, niềm tự hào khi được học tập dưới mái trường Đại học Hồng Đức và hứa sẽ quyết tâm sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn, chủ động lĩnh hội kiến thức, nắm vững kiến thức, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, vươn lên trong học tập và hoàn thành tốt nhiệm vụ của người sinh viên, góp phần thực hiện tốt phong trào “Sinh viên 5 tốt”.

Tại buổi lễ này, Nhà trường đã trao giấy khen và phần trưởng của Nhà trường và quà của  Ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam cho 10 sinh viên có thành tích cao trong học tập năm học 2012 – 2013. Nhà trường, Hội Khuyến học và công ty cổ phần Viettel Thanh Hóa cũng đã khen thưởng cho 7 tân sinh viên đạt điểm cao ở các khối thi trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2013./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS, TS. Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc thư của
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2013 - 2014
 

TS. Nguyễn Mạnh An và lãnh đạo Ngân hàng BIDV trao giấy khen và phần thưởng
cho sinh viên có thành tích cao trong học tập năm học 2012 – 2013   

                                                                                                                            BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580967