Lễ trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng Chương trình đào tạo và Hội nghị cán bộ, viên chức – lao động năm học 2019 – 2020

Cập nhật lúc: 07:53 CH ngày 20/10/2019

Ngày 18 tháng 10 năm 2019, Trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng Chương trình đào tạo đại học chính quy (Chương trình đào tạo Giáo dục tiểu học và Chương trình đào tạo Sư phạm Tiếng Anh) và Hội nghị cán bộ, viên chức – lao động (CBVC- LĐ) năm học 2019 – 2020.

Toàn cảnh Hội nghị

 Tham dự Hội nghị, có TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học quốc gia Hà Nội; đại biểu đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí trong Ban Giám hiệu, cùng 243 đại biểu thay mặt cho 717 CBVC – LĐ trong toàn trường.

 Tại Hội nghị, TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học quốc gia Hà Nội đã trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng các Chương trình đào tạo đại học chính quy và tặng hoa chúc mừng Nhà trường.

 

TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN
trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng các Chương trình đào tạo đại học
và tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Trung tâm, Phó Giám đốc TS. Đinh Văn Toàn gửi lời chúc mừng tới Trường Đại học Hồng Đức đã được cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng Chương trình đào tạo đại học chính quy. TS. Đinh Văn Toàn đánh giá cao những nỗ lực của Nhà trường trong các hoạt động đảm bảo chất lượng, những nỗ lực cải tiến trong mọi hoạt động và quản trị của Nhà trường trong những năm vừa qua. Đồng thời tin tưởng rằng, Nhà trường sẽ có những giải pháp cụ thể, hiệu quả để khắc phục những tồn tại, những khiếm khuyết, khuyến nghị được đưa ra trong Nghị Quyết của Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài.

 

TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị CBVC - LĐ năm học 2018 - 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. Báo cáo nêu rõ: Năm học 2018 - 2019, Nhà trường cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua đã được nghị quyết hội nghị CBVC&LĐ thông qua.Trong đó, kết quả tuyển sinh các bậc, hệ đào tạo đạt 83,18% (tuyển sinh đào tạo sau đại học đạt 87,05%). Các hoạt động dạy và học luôn được quan tâm từ khâu xây dựng kế hoạch, triển khai, theo dõi và đánh giá kết quả. Trong đó nhà trường đã rà soát, điều chỉnh 9 chương trình đào tạo, bảo đảm tính liên thông, khoa học, hiện đại; có trên 70% số giờ dạy được thực hiện theo phương pháp dạy học tích cực… Kết quả phân loại học lực của học sinh sinh viên hệ chính quy bậc đại học loại khá, giỏi trở lên chiếm 63,8%; bậc cao đẳng loại khá, giỏi trở lên chiếm 49,6%. Các hoạt động khoa học và công nghệ và hợp tác quốc tế được đẩy mạnh, nhà trường đã thực hiện 62 đề tài mới; tổ chức thành công 56 hội thảo các cấp; triển khai các chương trình hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và trao đổi giảng viên, sinh viên với một số trường ĐH trên thế giới…

Phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 - 2020, Nhà trường phấn đấu tuyển sinh đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch; ít nhất có 08 CTĐT hoàn thành báo cáo tự đánh giá và 3 chương trình đào tạo được đánh giá ngoài;  có ít nhất 70% sinh viên hệ chính quy tốt nghiệp đúng thời gian theo chương trình đào tạo; có ít nhất 15 giảng viên đi nghiên cứu sinh, phấn đấu tỷ lệ giảng viên có trình độ tiến sĩ đạt từ 35% trở lên, trên 20% giảng viên có thể giảng dạy các học phần chuyên ngành bằng tiếng Anh; tổ chức ít nhất 3 hoạt động hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp; trên 85% sinh viên hệ chính quy tập trung có kết quả rèn luyện từ loại khá trở lên…

TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu khai mạc Hội nghị CBVC- LĐ năm họa 2019 -2020

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu đã được lắng nghe báo cáo tình hình triển khai Hội nghị CBVC - LĐ  ở các đơn vị trực thuộc; Báo cáo công khai tài chính của Nhà trường; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2018  – 2019 và báo cáo giải trình các ý kiến, kiến nghị từ Hội nghị CBVC&LĐ cấp cơ sở của lãnh đạo Nhà trường. Trong phần thảo luận, các tham luận đa số bày tỏ sự thống nhất cao với các báo cáo đã được trình bày, đồng thời đóng góp thêm các ý kiến, giải pháp hữu ích nhằm củng cố, phát triển các mặt hoạt động của Nhà trường. 

Nhân dịp này, lãnh đạo Nhà trường đã thừa ủy quyền của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua; trao bằng khen cho các giảng viên có sinh viên đạt giải cao trong kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc năm 2018.

Sau hơn 4 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Lễ trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng Chương trình đào tạo đại học và Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2019 – 2020 của Trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra thành công. 100% CBVC - LĐ của Nhà trường nhất trí thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội nghị./.

              

 
Lãnh đạo Nhà trường trao bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo,
của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho các tập thể và cá nhân
có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua
 
TS. Hoàng Nam, PGS.TS. Hoàng Thị Mai trao bằng khen
của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho các giảng viên có sinh viên
đạt giải cao trong kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc năm 2018
 
                                                                                                               BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574493