Tập huấn triển khai vận hành Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và công tác chuẩn bị đánh giá nội bộ năm 2018

Cập nhật lúc: 12:27 CH ngày 23/03/2018

Ngày 22/3/2018, tại phòng 302 - Nhà điều hành, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức “Tập huấn triển khai vận hành Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và công tác chuẩn bị đánh giá nội bộ năm 2018”. Tham dự có TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thư ký Ban ISO Trường cùng toàn thể Trưởng Ban và cán bộ kiểm soát ISO các đơn vị trực thuộc trong toàn trường.

 Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, Phó Hiệu trưởng Hoàng Nam khẳng định hệ thống quản lý chất lượng ISO rất cần thiết trong nhà trường, một sản phẩm đầu ra có chất lượng, đòi hỏi trong từng giai đoạn sản xuất phải được quản trị tốt. Từ năm 2005, Nhà trường đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO, đến nay đã đi vào nền nếp, góp phần tích cực trong việc quản lý đào tạo, các quy trình, văn bản được cụ thể hóa, trên nguyên tắc quản lý chất lượng cơ bản nhằm tạo ra phương pháp làm việc khoa học, mang tính hệ thống ổn định, đảm bảo chất lượng đào tạo và đáp ứng các yêu cầu của người học và Nhà trường. 

Tại buổi tập huấn, các học viên được nghe báo cáo viên giới thiệu tổng quan về ISO; hướng dẫn tổ chức vận hành hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015; kiểm soát văn bản chỉ đạo, điều hành của Ban Giám hiệu Nhà trường; nhiệm vụ và quyền hạn của Trưởng Ban và cán bộ kiểm soát ISO các đơn vị; thực hành nhận diện rủi ro và xây dựng quy trình/kế hoạch ngăn ngừa.

Bên cạnh đó, lớp tập huấn cũng đã dành thời gian để các học viên và báo cáo viên  trao đổi, thảo luận giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. 

 Qua lớp tập huấn, Ban Tổ chức đã giúp cho học viên nhận thức đầy đủ về việc triển khai vận hành Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015; đồng thời, được cung cấp đầy đủ các công cụ để thực hiện tốt nhiệm vụ đánh giá nội bộ trong thời gian tới./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581411