Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2018

Cập nhật lúc: 09:08 CH ngày 28/12/2018

Sáng 27/12/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2018 và định hướng công tác tuyển sinh năm 2019. Tham dự Hội nghị có TS. Hoàng Nam – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, đoàn thể trong toàn trường.

 

Toàn cảnh Hội nghị

 Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Hoàng Nam – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã nêu mục đích của Hội nghị nhằm đánh giá, tổng kết công tác tuyển sinh năm 2018, thảo luận đề xuất các giải pháp tuyển sinh năm 2019 của Nhà trường. Đồng thời, đồng chí cũng đã nhấn mạnh việc triển khai tốt công tác tuyển sinh là một trong những yếu tố quan trọng để giữ vững thương hiệu của Nhà trường.

TS.Hoàng Nam - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường phát biểu kết luận Hội nghị

Tại Hội nghị, TS. Hoàng Dũng Sĩ - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo trình bày các dự thảo Báo cáo tổng kết công tác tuyển sinh năm 2018; Báo cáo tổng kết công tác tư vấn, tuyên truyển tuyển sinh năm 2018 và định hướng năm 2019; Phương án tuyển sinh đại học, cao đẳng chính quy năm 2019. Các báo cáo đã chỉ rõ kết quả đạt được, những hạn chế, tồn tại, nhiệm vụ cấp thiết, những vấn đề mới nảy sinh và đưa ra những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ tuyển sinh năm 2019.

TS. Hoàng Dũng Sĩ - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo trình bày các báo cáo về công tác tuyển sinh năm 2018

Dưới sự điều hành của TS. Hoàng Nam, Hội nghị đã dành nhiều thời gian để thảo luận, trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh năm 2018, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm tạo ra hiệu quả hơn trong công tác tuyển sinh năm 2019 và trong những năm tiếp theo.

Hội nghị kết thúc với sự thống nhất cao của các đại biểu tham dự. Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS. Hoàng Nam - Phó Hiệu trưởng phụ trách đã phát biểu bế mạc Hội nghị và nhấn mạnh: Trong thời gian tới, để hoàn thành tốt việc chuẩn bị và đạt kết quả cao trong công tác tuyển sinh năm 2019, Nhà trường tập trung cao độ trí tuệ, trách nhiệm tập thể, cá nhân cho công tác tuyển sinh các bậc, hệ đào tạo; điều chỉnh chỉ tiêu tuyển sinh ở các ngành đào tạo phải đảm bảo tính khả thi và đạt hiệu quả; cần phải xây dựng phương án, kế hoạch tổng thể trong công tác tư vấn, tuyên truyền tuyển sinh; đổi mới phương thức tuyên truyền tuyển sinh; xây dựng nội dung tuyên truyền và tư vấn tuyển sinh; tổ chức tốt ngày hội tư vấn tuyển sinh; tăng cường các hoạt động quảng bá, giới thiệu hình ảnh của Nhà trường; triển khai phương án truyền thông tuyển sinh; tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, sinh viên tốt nghiệp đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động và nâng cao vị thế của nhà trường;... Các đơn vị trong trường cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa để nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác tuyển sinh năm 2019, góp phần thực hiện mục tiêu chung của Nhà trường./.

ThS. Lê Minh Hiền - Giám đốc Trung tâm GDTX phát biểu ý kiến tại Hội nghị

TS. Nguyễn Văn Đông - Trưởng khoa GDTH phát biểu ý kiến tại Hội nghị

PGS.TS. Lê Viết Báu - Trưởng khoa KTCN phát biểu ý kiến tại Hội nghị

PGS.TS. Mai Văn Tùng - Trưởng khoa KHXH phát biểu ý kiến tại Hội nghị  .....

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582142