Trường Đại học Hồng Đức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2019

Cập nhật lúc: 03:10 CH ngày 19/02/2019

Sáng ngày 19/02/2019, trong không khí của những ngày đầu xuân Kỷ Hợi 2019, tại cơ sở chính Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

 

TS. Hoàng Nam, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
tại Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" năm 2019

Trong những năm qua, nhằm tiếp tục phát huy truyền thống từ phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Công đoàn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên tích cực tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, giảng viên, đoàn viên thanh niên về bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng và đa dạng sinh học, ứng phó với biến đổi khí hậu. Thực hiện lời dạy của Bác, cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên đã tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động như trồng và chăm sóc cây xanh,  làm sạch khuôn viên trường, góp phần làm cho Đại học Hồng Đức ngày càng xanh - sạch - đẹp.

Tại Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2019,  TS. Hoàng Nam - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: “Nhân dịp này, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức lao động và HSSV hãy tích cực, hăng hái tham gia trồng cây trong khuôn viên nhà trường, trồng cây nào, tốt cây đó để ngôi trường của chúng ta ngày càng xanh tươi. Đồng thời, tuyên truyền trong nhân dân, đến người thân trong gia đình về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc trồng cây, trồng rừng. Đó cũng là những hành động thiết thực góp phần phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ, gìn giữ môi trường sống bền vững cho chúng ta hôm nay và cho muôn đời sau.”

Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo Nhà trường cùng các cán bộ, giảng viên, viên chức lao động và sinh viên đã tham gia trồng cây dọc khuôn viên phía bắc nhà A6 - nhà học TN - XH, cơ sở chính./.         

 
 
 
 
 
 
 
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574514