Hội nghị tổng kết Công đoàn năm học 2018-2019 và triển khai nhiệm vụ năm học 2019 – 2020

Cập nhật lúc: 01:46 SA ngày 13/09/2019

Sáng ngày 12/9/2019 tại Hội trường 302 Nhà điều hành, Cơ sở chính Trường Đại học Hồng Đức, Công đoàn trường đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm học 2018-2019 và triển khai nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

 
Quang cảnh Hội nghị

        Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và các đồng chí đại diện cho các Ban công tác LĐLĐ tỉnh; về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam, Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị, đoàn thể cấp trường, cùng các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn trường, UBKT, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận, trưởng, phó các ban công tác Công đoàn và đoàn viên công đoàn được các cấp công đoàn tặng Bằng khen năm học 2018-2019.

Đồng chí Lê Văn Hà, Chủ tịch Công đoàn trường trình bày
dự thảo báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm học 2018 – 2019

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Lê Văn Hà, Chủ tịch Công đoàn trường trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm học 2018 – 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. Theo đó, Báo cáo đã đánh giá những kết quả đạt được trong hoạt động công đoàn, chỉ ra những hạn chế, tồn tại, nêu rõ nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo các hoạt động Công đoàn năm học 2018 - 2019.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện dự thảo báo cáo và đề ra phương hướng nhiệm vụ công đoàn năm học 2019 -2020.

Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và TS. Hoàng Nam, Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá, ghi nhận và biểu dương những kết quả Công đoàn trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, các đồng chí cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động Công đoàn năm học 2019 - 2020: Đẩy mạnh công tác vận động, tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống trong CBVC-LĐ phù hợp với tình hình mới; cụ thể hóa các chương trình, kế hoạch hoạt động của Công đoàn, tăng cường công tác kiểm tra, đánh giá, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao của CBVC - LĐ và công đoàn bộ phận; xây dựng tổ chức công đoàn Nhà trường thực sự là tổ ấm cho mỗi CBVC – LĐ, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên công đoàn; tăng cường có các hoạt động riêng, mang màu sắc của Công đoàn để Công đoàn thực sự là thành viên tích cực tham gia vào quá trình đào tạo, như tổ chức các hội thảo, câu lạc bộ chuyên môn, tổ chức chuyên đề, hội thi, trao đổi kinh nghiệm, hoạt động rèn nghề, rèn luyện kỹ năng mềm cho người học... tạo môi trường rèn luyện chuyên môn học thuật, môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

TS. Hoàng Nam, Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

 Nhân dịp này, Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm học 2018 - 2019 và được Công đoàn Việt Nam tặng Bằng khen. 04 cá nhân được nhận Bằng khen Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, 04 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen, 08 cá nhân được Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng Bằng khen. Ngoài ra, còn có 13 tập thể Công đoàn bộ phận và 52 cá nhân được Công đoàn trường tặng Giấy khen, khen thưởng biểu dương 11 giảng viên tham gia hướng dẫn sinh viên ôn luyện và dự thi Olympic quốc gia các môn Toán, Vật lý, Tư tưởng Hồ Chí Minh đạt giải toàn quốc./.  

Đồng chí Vũ Tuấn -  Giảng viên khoa GDTH trình bày tham luận tại Hội nghị
 
Đồng chí Nguyễn Hữu Tân - Phó trưởng phòng ĐBCL&KT
trình bày tham luận tại Hội nghị
 
Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao cờ thi đua
và Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho BCH Trường ĐHHĐ
 
 
 
Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao Bằng khen
của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, CĐ GD Việt Nam cho các cá nhân
đạt thành tích xuất sắc trong Lao động sáng tạo và công tác Công đoàn.
 
Đồng chí Lê Văn Hà, Chủ tịch Công đoàn Trường 
đ/c Đàm Văn Vạn - PCT Công đoàn trao Giấy khen cho các công đoàn bộ phận.
 
VP. Công đoàn Trường

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574529