Trường Đại học Hồng Đức gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu từ tháng 02 đến tháng 06 năm 2019

Cập nhật lúc: 03:14 CH ngày 24/07/2019

Sáng ngày 23/07/2019, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu từ tháng 02 đến tháng 06 năm 2019.

 Tham dự buổi gặp mặt có TS. Hoàng Nam, Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Thiều Minh Tú, Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ, các đồng chí đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn thanh niên, các phòng ban trong trường và các đồng chí nghỉ hưu từ tháng 02 đến tháng 06 năm 2019.

Mở đầu buổi gặp mặt, đồng chí Thiều Minh Tú, Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ đã đọc các quyết định về việc nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội của 8 đồng chí cán bộ, viên chức Nhà trường.

Trong không khí vui vẻ và đầm ấm, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Hoàng Nam ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các cán bộ, viên chức nghỉ hưu đợt này vào sự phát triển của Nhà trường. Đồng thời mong muốn các đồng chí cán bộ, viên chức nghỉ hưu tiếp tục quan tâm, gắn bó, đóng góp tâm lực, trí lực và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển của Nhà trường trong thời gian tới. Nhân dịp này, đồng chí Quyền Hiệu trưởng đã gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới các đồng chí cán bộ, viên chức nghỉ hưu và gia đình.

Đại diện cho 8 cán bộ, viên chức nghỉ hưu từ tháng 02 đến tháng 06 năm 2019, đồng chí Hoàng Ngọc Ban, nguyên Kế toán trưởng, Phó trưởng Phòng Kế hoạch – Tài chính phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Nhà trường đã tạo điều kiện về mọi mặt cho cán bộ, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong suốt quá trình công tác và đã tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ, viên chức nghỉ hưu đã trao đổi, tâm sự, chia sẻ những kỷ niệm đẹp về Nhà trường khi còn công tác, những kinh nghiệm trong cuộc sống khi nghỉ hưu, những tâm sự gửi gắm tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường nhằm góp phần xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh, đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, Công Đoàn Trường đã tặng hoa và quà cho các đồng chí cán bộ, viên chức nhận quyết định nghỉ hưu./.

 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580937