ĐẢNG BỘ TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG NĂM 2015

Cập nhật lúc: 07:23 SA ngày 27/04/2015

 Trong không khí phấn khởi của những ngày tháng 4 lịch sử, cả nước hân hoan hướng tới ngày Giỗ Tổ Hùng Vương; chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước; kỷ niệm ngày Quốc tế lao động. Trường Đại học Hồng Đức cũng đang tích cực thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội các chi bộ đảng, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ trường Đại học Hồng Đức lần thứ IV (Nhiệm kỳ 2015 - 2020), Đại hội đại biểu tỉnh Đảng bộ Thanh Hoá lần thứ XVIII, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.  

Từ ngày 11/ 4/ 2015 đến 23/ 4/ 2015, Đảng uỷ trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức 2 lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2015 cho 516 quần chúng là công đoàn viên, đoàn viên thanh niên ưu tú được xét, giới thiệu trong toàn trường.

Mỗi lớp được tổ chức học tập, nghiên cứu và viết bài thu hoạch trong thời gian 6 ngày với 5 chuyên đề theo quy định của Trung ương Đảng, đó là: Khái quát Lịch sử Đảng CSVN; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Các Báo cáo viên là các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Báo cáo viên cấp tỉnh có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, bài giảng được chuẩn bị đầy đủ, nghiêm túc; phương pháp trình bầy hợp lý, sát đối tượng; giúp học viên nắm bắt được nội dung cơ bản, hệ thống, cập nhật được những thông tin, kiến thức mới về lý luận và thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng.

                                         Học viên đang học tập Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2015

Lớp thứ nhất, khai giảng vào hồi 7h30’ ngày 11/4/2015 và tổng kết lớp học vào ngày 16/4/2015. Lớp thứ nhất có tổng số 256 quần chúng ưu tú của 03 đơn vị (Trong đó gồm: 15 Nam, 236 Nữ; CB, VC: 22, HSSV: 229; Về trình độ: ThS : 20; ĐH: 208; CĐ: 13; TC 10). Kết thúc lớp thứ nhất có 251 học viên đạt yêu cầu, trong đó có 24 Học viên đạt loại Giỏi, 227 HVviên đạt loại Khá.

Lớp thứ hai, khai giảng vào hồi 19h30’ ngày 18/4/2015 và tổng kết lớp học vào ngày 23/4/2015. Lớp thứ 2 có 273 quần chúng của 14 đơn vị (Trong đó có: 38 Nam , 227 Nữ ; CB,VC: 36, HSSV: 229; Về trình độ, có: TS: 4; ThS: 22; ĐH: 217; CĐ: 22). Tổng kết lớp có: 265 học viên đạt yêu cầu, trong đó có: 22 học viên đạt loại Giỏi; 243 học viên đạt loại Khá.

Lớp Bồi dưỡng về Đảng năm 2015 đã thành công tốt đẹp, qua lớp học học viên được nâng lên, sâu sắc hơn và toàn diện hơn trong nhận thức về Đảng, về những định hướng của Đảng về con đường đi lên CNXH ở nước ta hiện nay; về bản chất giai cấp công nhân của Đảng, nguyên tắc xây dựng Đảng, nhất là nguyên tăc tập trung dân chủ; về tiêu chuẩn, nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, về học tập và làm theo tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian tới.

Đồng chí Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng trao

Giấy chứng nhận cho các học viên đại loại Giỏi

Phát biểu tổng kết các lớp, đồng chí Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường nhất mạnh: “Lớp học đã kết thúc, kết quả đạt được là rất trân trọng, tuy nhiên đây chỉ mới là bước đầu, là những định hướng cơ bản, mong các đồng chí học viên tiếp tục nghiên cứu lý luận, tham gia hoạt động và tổng kết thực tiễn; tích cực học tập, rèn luyện góp phần xây dựng chi bộ, đơn vị và Đảng bộ, Nhà trường không ngừng phát triển vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp CNH-HĐH quê hương, đất nước”.

Chúng ta tin tưởng rằng, những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú của nhà trường, sẽ có nhiều đóng góp tích cực trong các phong trào ở từng đơn vị và toàn trường, sẽ thực sự  là những người gương mẫu trong việc thực hiện Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy định của Nhà trường. Thực sự là những người ưu tú trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập, rèn luyện, trong hoạt động thực tiễn, hoạt động xã hội và là những người sớm thành đạt, trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam./.

                                                                                                                  Tin và ảnh: VP Đảng uỷ

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581392