Trường Đại học Hồng Đức tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2019

Cập nhật lúc: 06:34 SA ngày 15/01/2020

Ngày 15/01/2020, Trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) đã tổ chức công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư (PGS) năm 2019 của Hiệu trưởng Trường ĐHHĐ, vinh danh và chúc mừng các nhà giáo của Nhà trường được phong hàm PGS năm 2019.

         Đến dự buổi lễ có TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong BGH, đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trong trường, lãnh đạo các phòng ban chức năng, lãnh đạo các khoa đào tạo.

TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Giáo sư cho 03 nhà giáo: TS. Đậu Bá Thìn - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo; TS. Phạm Thế Anh – Trưởng khoa CNTT&TT; TS. Lê Thị Kim Phượng – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo sau đại học.

Trong lời phát biểu chúc mừng, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng đã biểu dương 03 tân PGS đã vượt lên khó khăn của một giảng viên ở một trường địa phương; say mê với hoạt động khoa học công nghệ; tâm huyết, trách nhiệm với nghề để có được thành công như ngày hôm nay. Được bổ nhiệm Phó Giáo sư khi tuổi đời còn rất trẻ. Việc bổ nhiệm PGS hôm nay là sự công nhận của CBGV và Nhà trường về những cố gắng và đóng góp của 03 nhà giáo trong hoạt động  khoa học công nghệ và đào tạo của Nhà trường. Góp phần xứng đáng trong sự phát triển của Nhà trường. Đây cũng là thành tích rất đáng tự hào của Trường ĐHHĐ trong công tác xây dựng và phát triển đội ngũ; nâng tổng số Phó Giáo của Nhà trường lên 20 người. Đồng chí cũng mong  rằng với chức danh mới, cương vị mới các tân PGS tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo và NCKH của Nhà trường, xây dựng Trường ĐHHĐ ngày càng phát triển.

TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu chúc mừng 03 tân PGS

Trong không khí trang trọng và xúc động, tân PGS Đậu Bá Thìn thay mặt cho các tân PGS bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên đã tạo điều kiện thuận lợi, động viên khích lệ các nhà giáo trong suốt thời gian qua. Kết thúc lời phát biểu tri ân, PGS.TS. Đậu Bá Thìn hứa: “Sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa, không thỏa mãn với những gì mình đạt được… tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho Nhà trường, cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo”.

Nhân dịp này, đại diện các tổ chức, đoàn thể của trường: Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Hội Khuyến học và các đơn vị nơi các nhà giáo đang giảng dạy đã tặng hoa chúc mừng 3 tân PGS.

Tân PGS Đậu Bá Thìn phát biểu tại Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh
Phó giáo sư năm 2019
 
 
 
Đại diện lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể tặng hoa chúc mừng
các tân PGS năm 2019
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579963