Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Hải đoàn 128 Hải Quân tuyên truyền về biển đảo, năm 2019

Cập nhật lúc: 12:02 CH ngày 27/03/2019

Thực hiện Công văn số 1989 ngày 20/3/2019 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về việc phối hợp tuyên truyền biển đảo gắn với tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải Quân trong thời kỳ mới. Sáng ngày 26/3/2019, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Hải đoàn 128 Hải Quân đã tổ chức Hội nghị báo cáo chuyên đề tuyên truyền về biển đảo.

 

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Quốc Toản, Phó chính ủy Hải đoàn 128 Hải Quân
báo cáo viên tuyên truyền về biển đảo tại Hội nghị
 

 Tham dự có đồng chí Thượng tá Nguyễn Quốc Toản, Phó chính ủy Hải đoàn 128 Hải Quân; đồng chí Nguyễn Bảo Trang, Phó trưởng phòng Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Về phía Nhà trường có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo các phòng ban chức năng, các đoàn thể chính trị và cán bộ giảng viên, sinh viên trong Nhà trường.

 Tại hội nghị, cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hồng Đức được đồng chí Thượng tá Nguyễn Quốc Toản, Phó chính ủy Hải đoàn 128 Hải Quân phổ biến về biển, đảo và vai trò của biển đảo nước ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc;  những động thái mới trên biển Đông trong thời gian gần đây;  kết quả  thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của tổ quốc và xây dựng hải quân nhân dân Việt Nam cách mạng chính quy tinh nhuệ, hiện đại; quan điểm, chủ trương, giải pháp trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của tổ quốc trong tình hình mới hiện nay.

Các cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hồng Đức tham dự Hội nghị

 

Hội nghị nhằm mục đích cập nhật kiến thức về biển, đảo; nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường để từ đó sẽ tiếp tục tuyên truyền, giải thích, củng cố, tạo sự thống nhất, tin tưởng trong cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường về chủ trương, quan điểm của Đảng và Nhà nước về biển, đảo cũng như góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Ngoài ra, đây còn là dịp khích lệ tinh thần, nêu cao vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ nhà trường trong công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc./.

Toàn cảnh Hội nghị 

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579967