Phiên họp lần thứ hai Hội đồng trường Trường Đại học Hồng Đức, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Cập nhật lúc: 11:35 SA ngày 04/06/2020

Chiều ngày 03/06/2020, tại phòng 404, nhà Điều hành Hội đồng trường Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức phiên họp lần thứ hai, nhiệm kỳ 2019 - 2024, do PGS.TS. Lê Viết Báu - Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì phiên họp.

 

PGS.TS. Lê Viết Báu - Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì phiên họp.

Tại phiên họp, TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo kết quả hoạt động của Nhà trường 5 tháng đầu năm, những nhiệm vụ trọng tâm 7 tháng cuối năm 2020. Báo cáo đã nêu rõ kết quả đạt được của các hoạt động chuyên môn, những hạn chế, tồn tại, đồng thời chỉ ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong 7 tháng cuối năm 2020 của Nhà trường.

Cũng tại phiên họp, được sự ủy quyền của Ban Giám hiệu, ThS. Thiều Minh Tú – Trưởng phòng TCCB trình bày về dự thảo Quy chế  tổ chức và hoạt động của Trường Đại học Hồng Đức; TS. Ngô Chí Thành – Trưởng phòng KH&CN, thư ký Hội đồng trình bày dự thảo Quy chế làm việc của Hội đồng Trường, nhiệm kỳ 2019 - 2024; TS. Phạm Anh Giang - Trưởng phòng KH - TC đã trình bày dự thảo Quy chế Chi tiêu nội bộ của Trường Đại học Hồng Đức; về việc lựa chọn phương án nâng cấp Trường Mầm non thực hành cơ sở 2; TS. Nguyễn Hữu Tân – Phó trưởng phòng Khảo thí và KĐCL trình bày dự thảo Quy định về đảm bảo chất lượng của Trường Đại học Hồng Đức; TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Kế hoạch tuyển sinh, đào tạo hệ liên thông, văn bằng 2, vừa học vừa làm và liên kết đào tạo năm 2020 của Nhà trường.

TS. Hoàng Nam - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại phiên họp

Trên cơ sở các bản dự thảo, các thành viên Hội đồng trường đã tiến hành thảo luận và đưa ra nhiều ý kiến góp ý, làm rõ thêm và thống nhất một số nội dung trong các văn bản dự thảo, nhất là Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường Đại học Hồng Đức đảm bảo phù hợp với các qui định của Luật Giáo dục đại học.

Các thành viên Hội đồng trường cũng đã cho ý kiến và thống nhất về việc thay đổi thành viên trong Hội đồng trường; danh sách nhân sự các Ban chuyên môn của Hội đồng trường; kế hoạch kiểm tra, giám sát của Hội đồng trường năm 2020.

Phát biểu kết luận, PGS.TS Lê Viết Báu - Chủ tịch Hội đồng trường đã tổng hợp và kết luận những vấn đề được các thành viên hội đồng góp ý. Đồng thời, thay mặt Hội đồng trường yêu cầu Hiệu trưởng chỉ đạo các bộ phận chức năng liên quan rà soát, điều chỉnh, bổ sung và hoàn thiện một số nội dung trong các văn bản theo ý kiến góp ý của các thành viên trong Hội đồng.

Trước khi kết thúc phiên họp, 100% thành viên Hội đồng trường tham gia dự họp đồng ý tán thành và thông qua quyết nghị của Hội đồng trường lần thứ hai với nhiều nội dung quan trọng./.

TS. Ngô Chí Thành – Trưởng phòng KH&CN, thư ký Hội đồng
trình bày dự thảo Quy chế làm việc của Hội đồng Trường
 
 
TS. Hoàng Văn Thi - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa 
phát biểu ý kiến tại phiên họp
 
Ông Nguyễn Ngọc Túy - Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Thanh Hóa
phát biểu ý kiến tại phiên họp
 
Ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc Công ty CP Công nông nghiệp
Tiến Nông phát biểu ý kiến tại phiên họp
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580733