Gặp mặt Đoàn cán bộ, giảng viên và lưu học sinh, sinh viên Lào của Trường Đại học Hùng Vương

Cập nhật lúc: 01:57 CH ngày 17/12/2018

Chiều ngày 14/12/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã có buổi gặp mặt với Đoàn cán bộ, giảng viên và các em lưu học sinh, sinh viên Lào của Trường Đại học Hùng Vương, do thầy Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường làm trưởng Đoàn.

         

Toàn cảnh gặp mặt

        Tiếp và làm việc với Đoàn có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các phòng, ban chức năng và đông đảo các em lưu học sinh, sinh viên Lào Trường Đại học Hồng Đức.

Tại buổi gặp mặt hai nhà trường đã giới thiệu tóm tắt về quá trình xây dựng và phát triển của 2 Nhà trường. Tiếp đó, hai bên đã trao đổi, thảo luận và đi đến thống nhất nội dung chương trình giao lưu văn hóa, thể thao cho lưu học sinh, sinh viên Lào của Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Hồng Đức.

PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Chương trình giao lưu văn hóa, thể thao cho lưu học sinh, sinh viên Lào của Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Hồng Đức diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 12 năm 2018, với các nội dung: Giao lưu văn hóa, văn nghệ cho lưu học sinh, sinh viên Lào; giao lưu bóng đá nam, nữ của lưu học sinh, sinh viên Lào hai trường; thăm quan phòng truyền thống của Nhà trường và thành phố Thanh Hóa.

Đây là chương trình nhằm tăng cường sự hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Hồng Đức trong công tác đào tạo lưu học sinh, sinh viên Lào; giúp cho lưu học sinh, sinh viên Lào có cơ hội học hỏi, giao tiếp và trao đổi văn hóa giữa sinh viên 2 trường với sinh viên Việt Nam; góp phần nâng cao chất lượng tiếng Việt cho học sinh, sinh viên Lào, thu hút học sinh Lào đến học tập tại Trường Đại học Hồng Đức./.

PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng trao hoa và quà  lưu niệm cho Đoàn

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Đoàn 

 

Đoàn đi thăm phòng truyền thống của Nhà trường

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582093