Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 02 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 08:56 SA ngày 30/05/2019

Sáng ngày 28/5/2019, tại Trường Đại học Hồng Đức, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) đã phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức tổ chức bế mạc khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 02 chương trình đào tạo trình độ đại học (Chương trình đào tạo Giáo dục tiểu học và Chương trình đào tạo Sư phạm Tiếng Anh).

GS.TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng đoàn ĐGN báo cáo kết quả
đánh giá 2 chương trình đào tạo của Nhà trường

Tham dự buổi bế mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN có TS. Tạ Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm. Về phía Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN) có GS.TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng đoàn, TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Thư ký, TS. Trần Hữu Lượng –Thành viên Thường trực; PGS.TS. Lê Văn Anh, PGS.TS. Bùi Đức Minh, TS. Tô Thị Thu Hương, TS. Dương Đức Minh – Thành viên; ThS. Nguyễn Hòa Huy– Giám sát viên.

Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường – Chủ tịch Hội đồng Tự đánh giá;  PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng; các thành viên Hội đồng tự đánh giá các chương trình đào tạo; đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể cấp trường và lãnh đạo, giảng viên, sinh viên của Khoa Ngoại ngữ,  Khoa Giáo dục Tiểu học.

TS. Nguyễn Thị Thu Hương Thư ký đoàn ĐGN báo cáo kết quả
đánh giá 2 chương trình đào tạo của Nhà trường

Báo cáo tại buổi bế mạc, GS.TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn và TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Thư ký Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài đã trình bày các nguyên tắc, quan điểm đánh giá chất lượng chương trình đào tạo và các nội dung chủ yếu liên quan đến kết quả đánh giá 2 Chương trình như: Chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra, hoạt động dạy - học, đội ngũ giảng viên và nhân viên, người học và hoạt động của người học, cơ sở vật chất, việc nâng cao chất lượng  các học phần.v.v. Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã đưa ra các khuyến nghị để Lãnh đạo Nhà trường cũng như các Khoa Giáo dục Tiểu học và khoa Ngoại ngữ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng nguồn nhân lực, của các bên liên quan và đảm bảo quyền lợi cho người học.

TS. Tạ Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN
phát biểu tại buổi bế mạc

Phát biểu tại buổi bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm đánh giá cao tinh thần làm việc và ghi nhận sự nỗ lực, làm việc nghiêm túc, cẩn thận của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài cũng như sự phối hợp của Nhà trường và các Khoa trong việc cung cấp các thông tin, minh chứng phục vụ việc khảo sát và đánh giá 2 chương trình đào tạo của Đoàn.

 

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Hoàng Nam, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã ghi nhận những mặt mạnh, đặc biệt đã đưa ra nhận xét xác thực với hiện trạng của 2 chương trình đào tạo và những khuyến nghị có giá trị cho Nhà trường và các Khoa. Đồng thời, cam kết Nhà trường sẽ chỉ đạo 2 Khoa và các bộ phận liên quan triển khai ngay các hoạt động để khắc phục những hạn chế, tồn tại và có kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng theo các khuyến nghị của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài.

TS. Hoàng Nam, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi bế mạc

Kết thúc buổi bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm, GS.TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và TS. Hoàng Nam, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường đã ký kết Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 2 chương trình đào tạo của Trường Đại học Hồng Đức./.

TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm,
GS.TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và
TS. Hoàng Nam, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường ký kết Biên bản hoàn thành đợt khảo sát
chính thức đánh giá chất lượng 2 chương trình đào tạo của Trường Đại học Hồng Đức 
 
Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa cảm ơn Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN 
và Đoàn chuyên gia ĐGN
 
Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Đoàn chuyên gia ĐGN
 
Cán bộ giảng viên và sinh viên khoa GDTH chụp ảnh lưu niệm
với Đoàn chuyên gia ĐGN
 
 Cán bộ giảng viên và sinh viên khoa Ngoại ngữ chụp ảnh lưu niệm
với Đoàn chuyên gia ĐGN
 
 Lãnh đạo và chuyên viên phòng KĐCL&KT chụp ảnh lưu niệm
với Đoàn chuyên gia ĐGN
 

Đoàn chuyên gia ĐGN chụp ảnh lưu niệm tại phiên bế mạc

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579793