Khai mạc triển lãm ảnh, tuyên truyền về cộng đồng ASEAN năm 2020

Cập nhật lúc: 10:46 SA ngày 17/11/2020

Sáng 16/11/2020, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN.

        Tới dự có đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Văn Thi – Hiệu trưởng Nhà Trường; PGS.TS. Lê Viết Báu – Chủ tịch Hội đồng trường cùng đông đảo các cán bộ giảng viên và sinh viên trong trường.

        Triển lãm Ảnh và Tư liệu về cộng đồng ASEAN trong năm Việt Nam là Chủ tịch ASEAN là một hoạt động có ý nghĩa rất lớn trong công tác tuyên truyền, quảng bá nhằm tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và cộng đồng các nước ASEAN.

       Với gần 300 tác phẩm ảnh, phản ánh nhiều chủ đề phong phú về vẻ đẹp đất nước, con người các quốc gia ASEAN, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu có chất lượng và hàm lượng thông tin lớn, phong cách thể hiện đa dạng, sẽ là dịp để cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hồng Đức hiểu thêm về những giá trị văn hóa, đất nước, con người, các dân tộc trong Cộng đồng ASEAN. Qua đó, tăng cường đoàn kết, gắn bó giữa các dân tộc và tạo điều kiện cho các dân tộc ngày càng xích lại gần nhau vì một nền văn hoá ASEAN đầy bản sắc, đa dạng trong thống nhất.

       Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN, chung tay xây dựng một cộng đồng ASEAN vì mục tiêu hòa bình, ổn định phát triển hướng tới người dân.

Sau lễ khai mạc, các đại biểu và đông đảo các bạn sinh viên Nhà trường đã tham quan Triển lãm ảnh và tư liệu về cộng đồng ASEAN được trưng bày tại tiền sảnh Hội trường lớn. Triển lãm diễn ra từ 16 đến ngày 20/11/2020, kính mời các quý thầy cô và các bạn sinh viên đến tham quan./.

 

Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
phát biểu khai mạc triển lãm ảnh và tư liệu cộng đồng ASEan
 
TS. Hoàng Văn Thi - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
tại lễ khai mạc triển lãm ảnh và tư liệu cộng đồng Asean
 
Cắt băng khai mạc triển lãm ảnh và tư liệu cộng đồng Asean
 
 Quang cảnh lễ khai mạc triển lãm ảnh và tư liệu cộng đồng ASEan
 
Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
tham quan triển lãm ảnh và tư liệu cộng đồng ASEan
 
 
 

Cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường

tham quan triển lãm ảnh và tư liệu cộng đồng ASEan

 

BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581162