Trường Đại học Hồng Đức làm việc với Viện Vật lý- Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Cập nhật lúc: 10:21 SA ngày 11/12/2020

Ngày 10/12/2020, Trường Đại học Hồng Đức đã có buổi làm việc với Viện Vật lý - Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Tiếp và làm việc với Viện Vật lý có PGS. TS. Lê Viết Báu, Chủ tịch Hội đồng trường; đại diện lãnh đạo Phòng QLĐT Sau đại học; lãnh đạo các Khoa KTCN, Khoa KHTN, đông đảo giảng viên và sinh viên ngành Sư phạm Vật lý Chất lượng cao.

Tại buổi làm việc TS. Lê Thị Giang – Phó Trưởng khoa KTCN đã giới thiệu tóm tắt về quá trình xây dựng và phát triển của Trường Đại học Hồng Đức, đồng thời giới thiệu về một số hướng nghiên cứu và kết quả đạt được trong công tác nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên Vật lý, Trường Đại học Hồng Đức.

PGS.TS. Đinh Văn Trung – Viện Trưởng Viện Vật lý đã giới thiệu về một số hoạt động của Viện và Trung tâm Vật lý quốc tế UNESCO; PGS.TS. Phạm Hồng Minh giới thiệu một số hướng nghiên cứu của Trung tâm Điện tử học Lượng tử; TS. Đỗ Hoàng Tùng giới thiệu một số hướng nghiên cứu của Trung tâm Vật lý kỹ thuật thuộc Viện Vật lý.

Tiếp đó hai bên đã trao đổi, thảo luận các vấn đề về khả năng hợp tác trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đào tạo mà cả hai bên cùng quan tâm.

Buổi đến thăm và làm việc diễn ra trong không khí trang trọng cởi mở của cả hai bên với mong muốn mối quan hệ này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai./.

TS. Lê Thị Giang – Phó Trưởng khoa KTCN giới thiệu về một số hướng nghiên cứu
và kết quả đạt được trong công tác nghiên cứu khoa học
của cán bộ, giảng viên Vật lý Nhà trường 
 
PGS.TS. Phạm Hồng Minh - Viện Vật lý giới thiệu
một số hướng nghiên cứu của Trung tâm Điện tử học Lượng tử
 
TS. Đỗ Hoàng Tùng - Viện Vật lý giới thiệu một số hướng nghiên cứu
của Trung tâm Vật lý kỹ thuật 
 
Quang cảnh buổi làm việc
 
Đoàn cán bộ của Viện Vật lý chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giảng viên
và sinh viên Nhà trường
 
 BBT website

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580036