Trường Đại học Hồng Đức triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 2 cho cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường

Cập nhật lúc: 04:13 CH ngày 06/11/2021

Sáng ngày 06/11/2021, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa thực hiện tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 2 cho cán bộ, giảng viên, nhân viên đang công tác tại Trường.

Đợt tiêm vaccine phòng Covid mũi 2 diễn ra tại Hội trường lớn có sự hỗ trợ và điều phối từ Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa. Các cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường được tiêm vaccine phòng Covid-19 đều được tư vấn, khám sàng lọc trước khi tiêm để loại trừ các yếu tố nguy cơ liên quan đến bệnh cấp tính, mãn tính, tiền sử dị ứng có thể gây phản ứng bất thường sau tiêm. Khu vực chờ làm thủ tục, tiêm chủng, theo dõi sau tiêm đều được bố trí giãn cách và bảo đảm các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Vaccine phòng Covid-19 sử dụng trong tiêm chủng cho cán bộ giảng viên, nhân viên Nhà trường là vaccine AstraZeneca của Anh, sản xuất tại Italia. Vắc xin được bảo quản trong dây chuyền lạnh từ 2-8 độ C và được giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng tốt nhất từ khâu tiếp nhận, vận chuyển cho đến tận bàn tiêm.

Như vậy, sau 02 đợt tiêm, Trường Đại học Hồng Đức đã cơ bản hoàn tất việc tiêm vaccine cho toàn bộ cán bộ, giảng viên, nhân viên đang nghiên cứu, giảng dạy, làm việc tại Trường. Đây là nỗ lực hướng đến mục tiêu đảm bảo an toàn sức khỏe cho mỗi cá nhân đang công tác tại Trường, đồng thời góp phần vào mục tiêu hoàn thành tiêm chủng diện rộng cho người dân tỉnh Thanh Hoá, đẩy lùi đại dịch Covid-19. Với sự đồng lòng từ đông đảo người dân và các biện pháp quyết liệt từ các cơ quan quản lý, hy vọng dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Thanh Hóa nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ sớm được kiểm soát, đưa cuộc sống trở về bình thường./.

Một số hình ảnh tại buổi triển khai tiêm vaccine phòng Covid - 19 mũi 2:

 
 
 
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574427