Hội nghị Cán bộ, Viên chức và Lao động năm học 2017 - 2018

Cập nhật lúc: 12:38 CH ngày 26/10/2017

Ngày 25/10/2017, tại Hội trường A7 – Cơ sở 2, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức và lao động (CBVC&LĐ) năm học 2017 - 2018.

        Về dự Hội nghị có 260 đại biểu đại diện cho gần 800 cán bộ, viên chức và người lao động của Nhà trường. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Tòng – Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa và đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh.

                  

 NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu khai mạc Hội nghị           

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị CBVC&LĐ của Trường Đại học Hồng Đức. Diễn văn khai mạc đã ghi nhận những thành tích đạt được của toàn trường trong năm học vừa qua, đánh giá cao tinh thần cố gắng khắc phục khó khăn của toàn thể CBVC&LĐ nhà trường, luôn đoàn kết chặt chẽ, cộng đồng trách nhiệm cùng với tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển. Đồng thời, yêu cầu toàn CBVC&LĐ nhà trường cần đổi mới tư duy, năng động, sáng tạo mang tính đột phá để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2017 - 2018.

Tiếp theo, TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị CBVC&LĐ năm học 2016 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017 - 2018.

Năm 2017, với tinh thần đoàn kết, phấn đấu, cộng đồng trách nhiệm, Nhà trường đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Thực hiện đánh giá ngoài đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, được Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – ĐHQG Hà Nội cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đại học. Cũng trong năm học này, công tác đào tạo luôn được nhà trường chú trọng, chất lượng đào tạo được giữ vững. Hoạt động KH&CN đã có bước phát triển mới cả về số lượng và chất lượng, với 71 đề tài, dự án KH&CN, trong đó 5 đề tài cấp nhà nước và Quỹ NAFOSTES; 11 đề tài cấp bộ; 9 đề tài, dự án cấp tỉnh và 01 nhiệm vụ thuộc chương trình khuyến nông tỉnh Thanh Hóa; 46 đề tài, dự án cấp cơ sở. Đặc biệt, nhà trường đã thực hiện chuyển giao quyền sử dụng giống lúa Hồng Đức 9 cho Công ty TNHH Cường Tân (Nam Định) đưa vào phục vụ sản xuất… Công tác hợp tác quốc tế được đa dạng hóa và triển khai thực hiện bước đầu có hiệu quả, với nhiều chương trình hợp tác đào tạo ĐH, thạc sĩ với các trường ĐH, các trung tâm nghiên cứu khoa học, công nghệ có uy tín của các nước trong khu vực và quốc tế. Đời sống của CBVC được cải thiện, cơ sở vật chất được cải tạo, xây dựng, sửa sang khang trang, vị thế nhà trường ngày càng được khẳng định.

                     

PGS.TS. Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường
trình các ý kiến, kiến nghị của các đơn vị.

Hội nghị đã nghe báo cáo công tác triển khai Hội nghị CBVC&LĐ ở các đơn vị trực thuộc; báo cáo thẩm tra tư cách Đảng viên; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân và báo cáo công tác tài chính năm học 2016 - 2017 của Nhà trường.

Tại Hội nghị, PGS.TS. Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường đã giải đáp các thắc mắc, các vấn đề tồn tại trong năm học 2016 -2017 được ghi nhận qua 33 hội nghị cán bộ, viên chức, lao động các đơn vị trực thuộc; đồng thời làm rõ hơn về các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của các đại biểu về công tác quản lý, các mặt hoạt động của Nhà trường trong thời gian tới. Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã thay mặt Đoàn chủ tịch giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của các đại biểu phát biểu trực tiếp tại Hội nghị.

Phát động phong trào thi đua năm học 2017 – 2018, TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã kêu gọi toàn thể CBVC&LĐ Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, nghiêm túc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt quy định của Trường, đơn vị để xây dựng Trường Đại học Hồng Đức tiếp tục phát triển vững mạnh trong những năm tiếp theo.

Hội nghị cũng đã thông qua Nghị quyết hội nghị CBVC&LĐ Trường Đại học Hồng Đức năm học 2017 – 2018.

Nhân dịp này, Nhà trường đã trao 100 triệu đồng cho Ủy Ban MTTQ tỉnh để hỗ trợ người dân các địa phương trên địa bàn tỉnh bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua. Đồng thời, trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 - 2017.

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị CBVC&LĐ Trường Đại học Hồng Đức năm học 2017 - 2018 đã thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất của tập thể CBVC&LĐ nhà trường quyết tâm thực hiện thành công Nghị quyết hội nghị CBVC&LĐ Trường Đại học Hồng Đức năm học 2017 – 2018./.

Một số hình ảnh khác tại hội nghị:

      

Toàn cảnh hội nghị

      

PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng trường ĐHHĐ trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh
cho các tập thể đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 -2017

      

PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng trường ĐHHĐ trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh
 cho các cá nhân đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 -2017

      

PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh
cho các cán bộ giảng viên có sinh viên đạt giải trong các kỳ thi Olympic

      

PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học Nhà trường trao phần thưởng cho CBGV bảo vệ tiến sĩ thành công trước và đúng thời hạn trong năm học 2017 - 2018.
BBT Website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580088