Sôi nổi hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2021 tại Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 09:25 SA ngày 22/04/2021

Nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2021 (21/4), ngày 20/4, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại tầng 1 Nhà Thư viện.

Tham dự Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2021 có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ông Nguyễn Văn Đệ - Hội viên Hội Nhà Văn Việt Nam; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các cán bộ giảng viên và đông đảo các bạn sinh viên trong toàn trường.

PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó hiệu Trưởng Nhà Trường  tham dự và chụp ảnh lưu niệm
với cán bộ, nhân viên Trung tâm nhân ngày Hội sách
 
Đồng chí Lê Văn Hà - Chủ tịch Công Đoàn trường tặng hoa chúc mừng
Cán bộ, nhân viên Trung tâm TT - TV  nhân dịp Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam

Năm nay, hoạt động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại Trường Đại học Hồng Đức diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, dưới nhiều hình thức phong phú khác nhau, như: Tuyên truyền về lịch sử, mục đích và ý nghĩa của sách và văn hóa đọc trên các kênh thông tin chính thức của Nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường; tổ chức trưng bày, giới thiệu các mô hình xếp sách nghệ thuật; giới thiệu sách theo chủ đề; cafe sách; hướng dẫn kỹ năng tìm kiếm thông tin, hướng dẫn truy cập và khai thác các nguồn cơ sở dữ liệu trực tuyến; tặng sách cho các bạn đọc tiêu biểu... Nhiều hoạt động có ý nghĩa đã thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên và người học tham gia sự kiện lớn nhất trong năm về Sách. Cũng tại sự kiện này, Trung tâm Thông tin – Thư viện đã thông báo chính thức đến toàn thể cán bộ, giảng viên và người học toàn trường về những điểm mới và những dịch vụ mới trong hoạt động thư viện của Nhà trường.

Trong sự kiện Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay, bên cạnh khu vực trưng bày sách của Thư viện Trường Đại học Hồng Đức là khu vực trưng bày, triển lãm sách của Thư viện Tỉnh Thanh Hóa. Với những mô hình xếp sách nghệ thuật chuyên nghiệp, đẹp mắt và bộ sưu tập hơn 500 tài liệu quý được Thư viện Tỉnh trưng bày đã đem đến những điều mới lạ và thích thú cho nhiều độc giả của Trường Đại học Hồng Đức.

 
Cán bộ giảng viên tham quan gian hàng giới thiệu trưng bày sách

Sự kiện Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam được tổ chức vào dịp tháng 4 hàng năm để nhằm tôn vinh vai trò, giá trị của sách, công lao người làm sách và phát động văn hóa đọc trong cộng đồng. Đọc sách không chỉ giúp cho người đọc tìm hiểu, tích lũy được vốn kiến thức mà còn nâng cao kỹ năng giao tiếp, khả năng sáng tạo, tư duy. Từ đó phát huy hiệu quả kiến thức đã được lĩnh hội qua sách vở để áp dụng vào thực tiễn, trong lao động, sản xuất và học tập./.    

Cán bộ giảng viên Nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại Ngày hội sách
 
Cán bộ Trung tâm TT - TV chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Thư viện tỉnh
tại Ngày hội sách
Lãnh đạo Trung tâm TT - TV tặng quà cho các bạn đọc tiêu biểu tại Ngày hội sách
 
 
Các bạn sinh viên tham quan gian hàng trưng bày sách và các mô hình xếp sách nghệ thuật
 
 
Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm với các cô thủ thư tại Ngày hội sách
 
BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580760