Lễ bế giảng và trao bằng thạc sĩ khóa VII (2013 - 2015)

Cập nhật lúc: 08:57 SA ngày 05/12/2016

Sáng ngày 03/12/2016, Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng thạc sĩ khóa VII (2013 - 2015) cho 7 chuyên ngành: Văn học Việt Nam, Ngôn ngữ Việt Nam, Lý luận và phương pháp dạy học Văn – Tiếng Việt, Lịch sử Việt Nam, Khoa học cây trồng, Toán giải tích, Vật lý lý thuyết và vật lý toán.

Tới dự buổi Lễ, về phía Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức có NGUT. PGS.TS. Nguyễn Mạnh An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các Phó Hiệu trưởng Nhà trường: PGS.TS. Lê Văn Trưởng; TS. Hoàng Nam, PGS.TS. Hoàng Thị Mai. Dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; sự có mặt của các cán bộ giảng viên đại diện cho các khoa đào tạo trong Trường và đặc biệt sự có mặt của các tân Thạc sĩ cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

PGS.TS. Lê Văn Trưởng  - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Mở đầu Lễ trao bằng Thạc sĩ, PGS.TS. Lê Văn Trưởng  - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết đánh giá kết quả học tập của khóa học 2013 – 2015. Trong đó nêu rõ: Số học viên trúng tuyển khóa đào tạo thạc sĩ niên khóa 2013 - 2015 là 177 học viên. Trong quá trình học tập có một số học viên chuyển từ khóa 2012 - 2014 sang và một số học viên vì lý do công tác phải lùi lại khóa học 2014 – 2016. Kết quả, có 174 học viên tốt nghiệp và được cấp bằng, trong đó có 8 học viên đạt loại xuất sắc.  

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới toàn thể các tân Thạc sĩ và gửi lời cảm ơn chân thành đến giảng viên của Trường ĐHHĐ và quý thầy, cô thỉnh giảng ngoài trường đã thực hiện tốt công tác giảng dạy trong thời gian qua, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo nhân lực trình độ cao của Nhà trường.

Tân Thạc sĩ  Lê Văn Thắng, lớp cao học Văn học Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ

 

Đại diện cán sự các lớp cao học khóa 2013 -2015 tặng hoa tri ân Nhà trường và các thầy cô

 Tại buổi Lễ, PGS.TS. Lê Văn Trưởng cũng đã trao đổi:  ''Đào tạo bậc thạc sĩ không thể trang bị mọi điều mà cuộc sống và xã hội yêu cầu, mà chỉ trang bị những nguyên lý, qui luật, thao tác, quy trình… và quan trọng nhất là lối suy nghĩ, kiểu tư duy đúng để giải quyết các nhiệm vụ thực tiễn… Tuy nhiên, một khi trình độ chuyên môn đã được nâng lên, tầm nhìn được mở rộng, thì hành vi phải tương xứng, chúng tôi mong các tân Thạc sĩ không tự mãn, cần phải cố gắng liên tục để xứng danh là người có trình độ thạc sĩ. Như Von Gớt, danh nhân Đức thế kỷ XVII - XVIII đã từng nói ‘Điều lớn lao nhất trên thế gian này không phải chỗ chúng ta đang đứng, mà là hướng chúng ta đang đi’. Với ý nghĩa ấy Nhà trường mong các bạn cần phải tiếp tục học tập, rèn luyện và phải là tấm gương sáng về đao đức, tự học, tự sáng tạo và khởi nghiệp; mong các bạn hãy mang những gì tốt đẹp nhất đã được học, được tiếp thu dưới mái Trường Đại học Hồng Đức để sống, làm việc, để răn dạy các thế hệ con cháu, làm rạng rỡ truyền thống của Nhà trường, xứng danh là những Thạc sĩ  được đào tạo từ Trường Đại học Hồng Đức''.

 

PGS.TS. Lê Văn Trưởng và TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu Trưởng trao giấy khen
cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học

Tân Thạc sĩ  Lê Văn Thắng, lớp cao học Văn học Việt Nam đã thay mặt cho các tân Thạc sĩ  khóa 2013 - 2015 phát biểu gửi lời tri ân sâu sắc đến quý các thầy cô và xin hứa: '' Sẽ đem hết tâm lực, trí lực và văn hóa đã được đúc kết qua quá trình học tập, nghiên cứu ở Trường Đại học Hồng Đức, vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo vào thực tiễn để chứng minh và khẳng định với xã hội rằng; sản phẩm nguồn nhân lực mà Nhà trường cung cấp cho xã hội là sản phẩm có chất lượng tốt – Tốt về nhân cách đạo đức – Tốt về tư duy khoa học – Tốt về kỹ năng nghề nghiệp. Chúng em nghĩ  rằng, đó cũng là một cách để tri ân với Nhà trường và thầy cô ''.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu Trưởng Nhà Trường và PGS.TS. Hoàng Thị Mai - PHT
trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và vui tươi. Các tân Thạc sĩ lần lượt lên lễ đài nhận Bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp và gia đình./.

 PGS.TS. Lê Văn Trưởng và TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu Trưởng 
trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574351