ĐẢNG ỦY TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH KIỂM TRA ĐẢNG

Cập nhật lúc: 08:44 SA ngày 22/10/2013

Sáng ngày 16/10/2013, vào đúng ngày này 65 năm về trước ngày 16/10/1948, Tổng Bí thư Trường Chinh đã thay mặt Ban Thường vụ Trung ương Đảng (khóa I) ký Quyết định số 29-QĐ/TW về việc thành lập Ban Kiểm tra Trung ương đầu tiên của Đảng và từ đó trở thành ngày Truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng.


            Nhằm ôn lại lịch sử 65 năm truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng và gặp mặt thân mật các đồng chí đã và đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy trường Đại học Hồng Đức từ khóa đầu tiên đến nay (khóa I, II, III), được sự thống nhất, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức tọa đàm, gặp mặt thân mật kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2013).

 

            Trong bầu không khí đầm ấm và trang trọng của buổi tọa đàm, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí đã và đang làm công tác kiểm tra Đảng ủy các thế hệ đã ôn lại lịch sử Truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng của Đảng ta, của Tỉnh ủy Thanh Hóa, Đảng ủy trường Đại học Hồng Đức.

Đồng chí Lê Văn Trưởng, UV BTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy đã phát biểu khai mạc; Các đồng chí nguyên và đang là ủy viên UBKT Đảng ủy đã cùng nhau phát biểu, tâm sự, chia sẽ những kinh nghiệm trong công tác kiểm tra Đảng.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, đồng chí Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng và đánh giá cao vai trò, kết quả công tác của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy nhà trường, của các đồng chí tham gia Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy các khóa của Đảng bộ nhà trường. Đồng chí cũng yêu cầu và mong muốn Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, mỗi đồng chí trong Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, các đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm làm tốt công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng, chú trọng công tác kiểm tra, giám sát theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI và Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

            Các đại biểu đại diện các chi bộ trong trường và toàn thể các đồng chí về dự tọa đàm kỷ niệm rất hân hoan vui mừng và tin tưởng trong thời gian tới Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, chủ động, chính trực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ nhà trường.

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm kỷ niệm 

  

  

 

 

                                                                         
                                                                                                                           Tin và ảnh: Văn phòng Đảng ủy

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580088